Bóng đá

Tuyển UAE lo ngại nhất điều này khi làm khách tại Việt Nam

12/11/2019, 19:07

Ngoài vấn đề nhân sự, thời tiết trong ngày làm khách trước Việt Nam cũng là điều khiến HLV của ĐT UAE lo ngại.

img
Tuyển UAE tập luyện dưới mặt sân Thammasat sũng nước

Tuyển UAE sẽ có cuộc chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới đây trên sân Mỹ Đình trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng đá UAE (EFA), tuyển nước này đáp chuyến bay riêng đến Hà Nội vào đêm nay (12/11) và sẽ ở khách sạn ở gần sân Mỹ Đình. Ngoài nỗi lo về việc vắng chân sút số 1 Ali Mabkhout (do bị treo giò), bản thân HLV Bert van Marwijk được cho là đang lo ngại thời tiết trong cuộc giáp mặt với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mối lo ngại trên từng vốn là vấn đề mà EFA lẫn thành viên ban huấn luyện tuyển UAE liên tục được nêu ra trước và sau trận thua Thái Lan 1-2 trên sân Thammasat ở lượt trận gần nhất của bảng G vào ngày 15/10. HLV Marwijk ở cuộc họp báo trước trận gặp Thái Lan cũng từng thừa nhận nỗi lo mưa lớn và mặt sân Thammasat bị “lụt” là mối đe dọa lớn cho UAE. Ngoài việc quen với thời tiết nóng gắt và lượng mưa thấp ở đất nước, nếu gặp mưa lớn và mặt sân trơn chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi bóng nhanh và thiên về thể lực của UAE.

Mối lo ngại của UAE còn tăng thêm khi theo dự báo thời tiết các vùng miền Việt Nam, miền Bắc sẽ đón gió mùa Đông Bắc mang theo không khí lạnh trong ngày 13 và 14/11. Trong đó, các tỉnh Bắc bộ sẽ có mưa, mưa rào và giông vài nơi. Đây chắc chắn sẽ được xem là một bất lợi cho đội bóng đến từ Trung Đông trong mục tiêu quyết giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình để hy vọng chiếm lại ngôi đầu bảng G.

Dự kiến, khoảng 23h hôm nay 12/11, đội tuyển UAE mới có mặt ở Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.