World Cup 2022

Tuyển Việt Nam "cắt mạch" Covid-19, thầy Park liên tiếp nhận tin vui

21/03/2022, 21:47

Sau nhiều ngày liên tiếp phát hiện các ca nhiễm Covid-19, đội tuyển Việt Nam không phát hiện trường hợp dương tính ngày 21/3.

Chiều 21/3, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tích cực chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Oman với tinh thần cao nhất.

img

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chiều 21/3

Tin vui đối với HLV Park Hang-seo là hậu vệ Đào Văn Nam, cầu thủ được triệu tập bổ sung thay cho Bùi Tiến Dũng bị chấn thương đã kết quả âm tính với Covid-19 và đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng đội tuyển.

Bên cạnh đó, sự góp mặt trở lại của Bùi Tấn Trường cũng giúp vị trí trấn giữ khung thành của tuyển Việt Nam có thêm sự lựa chọn trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh vẫn rất khó lường.

Tại buổi tập chiều 21/3, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về chiến thuật cũng như rà soát mức độ tương thích của các vị trí trên sân thông qua thi đấu đối kháng.

Điểm đáng mừng là những nhân tố trẻ mới được điều chuyển từ U23 Việt Nam sang Thanh Bình, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh… đều bắt nhịp nhanh.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi những cầu thủ này cũng đã quen thuộc với triết lý bóng đá của HLV Park Hang-seo sau nhiều lần được tham gia tập luyện cùng đội tuyển.

Trong khi đó, các cựu binh dày dặn kinh nghiệm như Hùng Dũng, Quang Hải, Ngọc Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức, Thành Chung, Tấn Tài, Công Phượng…cũng đang có phong độ khá tốt.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Oman trong khuôn khổ Vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3 tới trên SVĐQG Mỹ Đình.

Ở lượt đi trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thua 1-3 sau khi có bàn dẫn trước do công Tiến Linh.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân áo đỏ đặt mục tiêu đánh bại đối thủ đến từ Tây Á, trước khi hành quân sang Nhật Bản thi đấu trận cuối cùng với đội tuyển của nước chủ nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.