Bóng đá

Tuyển Việt Nam "chốt" quân xanh chất lượng trước trận quyết đấu Malaysia

21/06/2020, 22:22

Theo thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 8/10 tới đây.

img
Trước trận quyết đấu với Malaysia, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ chạm trán Kyrgyzstan

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở vòng loại Wolrd Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu với nhau.

Tuy nhiên sau đó, trận cầu này buộc phải hủy bỏ vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Mới đây, LĐBĐ Kyrgyzstan đã tiếp tục gửi thư tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) để đề nghị tổ chức lại trận đấu này.

Và trong buổi chiều ngày 21/6, phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã khẳng định trận đấu giao hữu giữa hai đội sẽ được nối lại, tổ chức vào ngày 8/10 sắp tới tại Việt Nam.

Ở màn chạm trán sắp tới, đại diện bóng đá Trung Á hứa hẹn sẽ mang đội hình tốt nhất, đồng thời họ vẫn phải đảm bảo các quy định của Chính phủ Việt Nam về phòng chống dịch Covid-19.

Thực tế, Kyrgyzstan là một trong những đội bóng mạnh của khu vực Trung Á. Trên bảng xếp FIFA, hiện tại họ đang xếp thứ 96 thế giới, kém tuyển Việt Nam 2 bậc.

Còn ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Kyrgyzstan chỉ xếp sau “ông lớn” Nhật Bản với 7 điểm sau 5 trận đã thi đấu.

Sau màn so tài với Việt Nam, tuyển Kyrgyzstan sẽ có chuyến làm khách của Myanmar. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Park Hang-seo đá trận cầu quyết định ngôi đầu bảng G với Malaysia tại Bukit Jalil.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.