Bóng đá

Tuyển Việt Nam có nhà tài trợ "khủng" cho mục tiêu World Cup

25/05/2020, 11:17

Đội tuyển Việt Nam vừa nhận được hợp đồng tài trợ lớn từ thương hiệu King Coffee.

img
Đội tuyển Việt Nam có nhà tài trợ mới để hướng tới hai mục tiêu lớn vào cuối năm

Ngày 24/5, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính đội tuyển Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH MTV TNI, đơn vị sở hữu thương hiệu King Coffee đã chính thức đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2022.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF chia sẻ: “Trong bối cảnh khó khăn, việc Công ty TNHH MTV TNI quyết định đồng hành với đội tuyển quốc gia là một sự khích lệ rất lớn, giúp đội tuyển quốc gia có được điều kiện, sự chuẩn bị tốt nhất cho những mục tiêu trong tương lai.

Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. LĐBĐVN tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó”.

img
VFF và King Coffee ký kết hợp đồng tài trợ

Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TNI cho hay: “Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.

Tôi đã có dịp cảm nhận rõ nét hơn về điều này khi được hòa nhịp cùng các CĐV Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu trên sân của Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 9 năm ngoái, hồi hộp và vỡ òa với từng đường bóng bất chấp cơn mưa lớn.

Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời”.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời báo chí

Ngoài hợp đồng tài trợ nói trên, King Coffee cam kết sẽ hỗ trợ các tuyển thủ khởi nghiệp kinh doanh cafe sau khi giải nghệ.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, cuối năm nay, đoàn quân áo đỏ sẽ tham dự hai đấu trường lớn là AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup và đoạt vé dự vòng loại cuối World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.