Bóng đá

Tuyển Việt Nam đau đầu trước chuyến làm khách trên sân Indonesia

06/10/2019, 20:28

Vấn đề hậu cần đang khiến tuyển Việt Nam đau đầu trước chuyến làm khách trên sân Indonesia.

img
Tuyển Việt Nam gặp khó vì Indonesia đổi địa điểm thi đấu

Như tin Báo Giao thông đã đưa, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia vào ngày 15/10 sẽ được chuyển từ Jakarta tới Bali do lo ngại tình hình an ninh. Sự điều chỉnh này khiến tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn về mặt hậu cần.

Theo thông tin mới nhất, đoàn tiền trạm của VFF sang Bali vẫn đang tìm kiếm khách sạn phù hợp. Hầu hết các khách sạn ở đây đều không đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn, đặc biệt nằm cách xa sân tập đạt chuẩn. Sau khi chốt khách sạn, đoàn tiền trạm sẽ lo tìm kiếm đầu bếp, lên thực đơn các món ăn cho đội tuyển.

Một vấn đề khác là việc di chuyển sang Bali không dễ dàng. Do thay đổi đột ngột, việc đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Bali cực kỳ khó khăn. Hiện tại, có hai phương án di chuyển cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Thứ nhất hành lý và tổ hậu cần sẽ bay sang trước, toàn đội bay sau. Thứ hai, tuyển Việt Nam sẽ bay vào 12/10 thay vì 11/10 như lịch ban đầu.

Trong trường hợp bay ngày 12/10, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có ít thời gian làm quen khí hậu, sân bãi tại Bali. Một khó khăn nữa với tuyển Việt Nam là sân Kapten I Wayan Dipta sử dụng cỏ nhân tạo trong khi các cầu thủ Việt Nam chỉ quen thi đấu trên cỏ tự nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.