World Cup 2022

Tuyển Việt Nam được tiếp thêm "lửa" ở trận gặp Trung Quốc

13/01/2022, 21:20

Đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ của 20 nghìn khán giả ở trận gặp Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngày 13/1, UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản đồng ý với đề xuất của Bộ VH-TT&DL về việc mở cửa sân Mỹ Đình, đón 20 nghìn khán giả vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

img

20 nghìn khán giả được vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

Thành phố Hà Nội cũng giao Sở VH-TT&DL làm đầu mối, phối hợp các ban ngành liên quan triển khai công tác tổ chức trận đấu; đề nghị Bộ VH-TT&DL chỉ đạo các đơn vị liên quan và VFF chủ động phối hợp các cơ quan của thành phố Hà Nội để tổ chức trận đấu an toàn, tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng cho biết, VFF đã lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức trận đấu và chỉ chờ quyết định chính thức của UBND thành phố Hà Nội để triển khai.

Theo ông Chóng, BTC đã có kinh nghiệm tổ chức tốt các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup thời gian qua trong điều kiện đón khán giả vào sân. Vì vậy, về cơ bản, BTC tự tin trận đấu với Trung Quốc cũng sẽ được chuẩn bị chu đáo.

“Việc CĐV được vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chắc chắn là nguồn động viên tinh thần lớn với HLV Park Hang-Seo và các cầu thủ. Dĩ nhiên trong tình hình hiện nay, công tác phòng chống dịch Covid-19 hết sức quan trọng”, ông Chóng nhấn mạnh.

Theo ông Cao Văn Chóng, trong thời gian tới VFF sẽ có thông báo cụ thể hướng dẫn CĐV liên quan việc vào sân cũng như công tác phân phối vé xem trận đấu.

Trước đó, trong hai trận đấu của tuyển Việt Nam ở tháng 11, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự cổ vũ của 12 nghìn khán giả tại Mỹ Đình.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, Quang Hải và đồng đội đã hội quân từ trưa 13/1 để chuẩn bị cho hai trận gặp Australia (27/1, sân khách) và Trung Quốc (1/2, sân nhà).

Do Tiến Linh, Văn Toàn và Hoàng Đức chưa thể tập trung vì nhiễm Covid-19, ông Park đã gọi bổ sung Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.