Bóng đá

Tuyển Việt Nam gặp sự cố khi vừa tới Thái Lan

01/09/2019, 18:48

Tuyển Việt Nam gặp sự cố hài hước khi vừa đặt chân tới Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp tuyển Thái Lan vào ngày 5/9.

img
Trợ lý Lư Đình Tuấn bị "bỏ rơi" ở sân bay. Ảnh Zing

Trưa 1/9, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào ngày 5/9 tới. Tại đây, đoàn quân áo đỏ đã gặp một sự cố bất ngờ. Cụ thể, trợ lý Lư Đình Tuấn do mải tìm các thiết bị tập luyện đã không kịp lên xe trở về khách sạn.

Khi xe chuyển bánh được một quãng đường mọi người mới phát hiện ra vắng mặt ông Tuấn và xe chở đồ đã phải quay lại sân bay đón vị trợ lý người TP.HCM. Cũng bởi gặp sự cố này, ông Tuấn là người check in phòng khách sạn muộn nhất.

Tại xứ chùa vàng, tuyển Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Novotel Impact tại thủ đô Bangkok. Đây được xem là một nơi phù hợp dành cho các cầu thủ áo đỏ. Trong khuôn viên khách sạn có bể bơi cùng phòng gym, qua đó có thể phục vụ cho các bài tập thể lực cũng như thư giãn cho các tuyển thủ.

Theo lịch, ngày mai (2/9), Công Phượng sẽ từ Bỉ về Thái Lan hội quân cùng toàn đội. Tiếp đó, ngày 3/9, Văn Hậu cũng từ Hà Lan về tập trung tại Thái Lan. Văn Hậu hiện chưa bình phục hoàn toàn nhưng ông Park cho biết cầu thủ Thái Bình có thể chơi 50-60 phút ở trận gặp Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.