Bóng đá

Tuyển Việt Nam hưởng lợi lớn vì đối thủ có thể mất ngôi sao số 1

25/11/2021, 18:15

Đội tuyển Indonesia đối mặt với nguy cơ không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất tại AFF Cup 2020.

Hôm 24/11, cả hai cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu là Elkan Baggott (Ipswich Town) và Egy Maulana Vikri (FK Senica) đã rời đại bản doanh của tuyển Indonesia tại Thổ Nhĩ Kỳ để trở về phục vụ CLB.

img

Egy Maulana Vikri nhiều khả năng sẽ không được dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Indonesia

Đây là hai ngôi sao được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong đội hình dự AFF Cup 2020 của đội bóng “xứ vạn đảo”.

Tờ Bola (Indonesia) đã cho rằng, HLV Shin Tae-yong nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của một trong hai ngôi sao trên tại AFF Cup 2020.

“Các đối thủ tại bảng B sẽ được hưởng lợi lớn. Bởi ngôi sao được đánh giá cao nhất của chúng ta là Egy Maulana Vikri có rất ít cơ hội để được dự AFF Cup sắp tới. Trường hợp của Elkan thì không quá đáng ngại”, tờ Bola viết.

Được biết, lúc này Egy Maulana Vikri vẫn đang đợi thông báo của đội bóng chủ quản về việc có cho về phục vụ đội tuyển quốc gia hay không.

Tuy nhiên, nhiều khả năng CLB FK Senica sẽ không nhả người vì đây là giai đoạn mà giải VĐQG Slovakia đang diễn ra rất căng thẳng.

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng với tài năng của mình, Egy Maulana Vikri đã được hàng loạt các đội bóng ở châu Âu như: Benfica, Getafe CF, Espanyol hay Ajax Amsterdam mời chào.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 lại quyết định chọn FK Senica để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan nói: “Egy Maulana Vikri là cầu thủ rất quan trọng của Indonesia, cậu ấy là mũi nhọn để chúng tôi hoàn thành mục tiêu tại AFF Cup 2020”.

Trong khi đó, Elkan Baggott trước khi trở về CLB Ipswich Town để thi đấu anh đã hứa sẽ quay trở lại để tham dự giải bóng đá lớn nhất khu vực cùng Garuda.

Tại AFF Cup 2020, thầy trò HLV Shin Tae-yong nằm ở bảng B với đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.

Hành trình của đội bóng “xứ vạn đảo” tại AFF Cup 2020 sẽ bắt đầu bằng cuộc đọ sức với Campuchia vào ngày 9/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.