Quốc tế

Tuyển Việt Nam mắc sai sót khó tin tại AFF Cup 2018

24/11/2018, 08:15
image

VFF bị phạt 10 nghìn USD vì tuyển Việt Nam không cử cầu thủ dự họp báo trước trận gặp Lào vào ngày 8/11.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo hôm 7/11

Hôm 23/11, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã thông báo về các quyết định xử phạt cho những vi phạm tại AFF Cup 2018. Theo đó, LĐBĐ Việt Nam bị phạt 10 nghìn USD vì không cử cầu thủ dự họp báo trước trận gặp Lào vào ngày 8/11.

Trong buổi họp báo hôm 7/11, tuyển Việt Nam có trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo, trợ lý ngôn ngữ và một cán bộ truyền thông VFF tham dự. Trong khi đó, phía Lào có HLV Varadaraju Sundramoorthy và đội trưởng Thothilath Sibounhuang.

Theo thông cáo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), Việt Nam vi phạm hai điều lệ trong Quy định của AFF Cup 2018. Trong đó, Điều 27.2.1 quy định HLV và một cầu thủ trong đội hình xuất phát của đội bắt buộc phải tham gia cuộc họp báo được tổ chức trước trận đấu một ngày, và Điều 27.2.2 yêu cầu cán bộ truyền thông của đội phải đảm bảo sự có mặt của HLV và một cầu thủ ra quân trong buổi họp báo.

Trong sự việc này, không rõ tại sao tuyển Việt Nam lại không có cầu thủ tham dự họp báo. Ở các buổi họp sau đó, HLV Park Hang-seo đều xuất hiện cùng một học trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.