Bóng đá

Tuyển Việt Nam nhận “bão” lời động viên từ người hâm mộ khắp thế giới

03/09/2021, 07:17

Đội tuyển Việt Nam nhận được vô số lời động viên từ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới, sau trận thua 1-3 trước Ả Rập Xê Út rạng sáng nay.

Đội tuyển Việt Nam vừa có màn chạm trán với Ả Rập Xê Út trong trận ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – Khu vực châu Á.

img

Quang Hải cùng đồng đội ăn mừng sau bàn mở tỷ số

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ công của Quang Hải, tuy nhiên do phải chơi thiếu người và nhận đến hai quả penalty nên tuyển Việt Nam đã bị đối thủ ngược dòng thắng 3-1.

Dẫu vậy, với tinh thần thi đấu kiên cường và sự cống hiến hết mình của các cầu thủ, sau trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được vô số lời động viên đến từ những cổ động viên trên khắp thế giới.

"Tôi không nghĩ rằng quả phạt đền đầu tiên là đúng. Vì đoạn chiếu lại cho thấy nó giống như tình huống tương tự đã xảy ra trong trận Oman với Nhật Bản. Nếu quả đá phạt đền được từ chối, kết quả sẽ khác.

Dù sao cũng hãy ngẩng cao đầu. Các bạn đã chứng minh rằng không dễ để Saudi Arabia giành chiến thắng trước một đội đến từ ASEAN. Trận đấu rất hay Việt Nam!", cổ động viên Malaysia nhận xét.

Không chỉ thế, một người hâm mộ của Thái Lan – đội bóng được xem như là đối chọi của tuyển Việt Nam ở Đông Nam Á cũng đã có những lời động viên hết sức chân thành.

"Tôi đến từ Thái lan. Sau trận đấu này, tôi như nhớ lại trận Thái Lan thua Saudi Arabia. Trận đấu này không đáng thua. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác muốn cổ vũ Việt Nam. Saudi Arabia họ có thể làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng dù không sạch.

Tôi sẽ cổ vũ cho Việt Nam. Chiến đấu cho đất nước của bạn và cho Đông Nam Á. Lần sau tôi hy vọng Thái Lan sẽ trở lại và có thể chơi ở vòng đấu cuối cùng này với các bạn”, cổ động viên này nói.

Trận đấu này của tuyển Việt Nam không chỉ có người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á biết đến mà nó còn lan tỏa đến Mexico – một đất nước thuộc khu vực Bắc Mỹ.

"Tôi nghĩ Việt Nam đã làm rất tốt. Tôi muốn thấy các bạn tại World Cup 2020", cổ động viên người Mexico chia sẻ.

Quả thực đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và đáng nhận được những lời khen đến từ cổ động viên trên khắp thế giới.

Một số ảnh chụp lời động viên của người hâm mộ bóng đá thế giới gửi đến đội tuyển Việt Nam:

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.