Bóng đá

Tuyển Việt Nam nhận “lệnh” đặc biệt trước trận gặp Thái Lan

28/08/2019, 10:45

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng chức vô địch Đông Nam Á của tuyển nữ Việt Nam đồng thời nhắn nhủ điều này tới tuyển nam.

img
Tuyển Việt Nam tái đấu Thái Lan vào ngày 5/9

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tối 27/8, tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan 1-0 trong trận chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, qua đó xuất sắc giành chức vô địch. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, các cô gái áo đỏ mới đứng trên đỉnh khu vực.

Trước thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới tuyển nữ Việt Nam thông qua Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Người đứng đầu Chính phủ khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của đội tuyển nữ Việt Nam, thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo để giành thắng lợi một cách thuyết phục. Ông cũng chúc đội nữ tiếp tục có những thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhân sự kiện này, Thủ tướng cũng chúc đội tuyển bóng đá nam tiếp nối thành tích của các cô gái, giành kết quả tốt trước đội tuyển nam Thái Lan ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 tại Thái Lan.

Liên quan tới độ tuyển nam Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo và các học trò đang hội quân tại Hà Nội để tập luyện cho trận gặp Thái Lan. Một tín hiệu vui là Trọng Hoàng và Văn Hậu đã có thể tập nhẹ, mở ra hi vọng góp mặt ở cuộc đọ sức quan trọng sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.