Bóng đá

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước đại chiến với Malaysia

28/02/2020, 10:37

Trận đấu giữa Malaysia gặp Việt Nam vào ngày 31/3 tại vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ không có khán giả.

img
Cuộc đối đầu giữa Malaysia và Việt Nam vào ngày 31/3 có thể đá trên sân không có khán giả

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) ông Hamidin Mohd Amin vừa ra thông báo các biện pháp phòng dịch trong trận đội nhà đón tiếp Việt Nam vào ngày 31/3 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Phát biểu trên hãng tin Bernama, ông Hamidin cho biết FAM đã đưa ra những biện pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus Corona chủng mới ở trận gặp Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil.

Đầu tiên là việc, ban tổ chức sân sẽ tiến hành đo nhiệt độ cơ thể người hâm mộ trước trận đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

''Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa chặt chẽ, như tiến hành kiểm tra nhiệt độ cơ thể tại cổng và cung cấp thuốc khử trùng tay cho người hâm mộ mặc dù dịch Covid-19 có xu hướng giảm.

Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu tất cả các đội thực hiện các thủ tục tương tự thuộc các giải đấu quốc nội bắt đầu vào thứ sáu (28/2)'', người đứng đầu FAM cho hay.

Ngoài ra, ông Hamidin cũng không loại trừ việc ''cấm cửa'' khán giả đến sân nếu tình hình dịch Covid-19 lan rộng.

Nếu điều đó xảy ra thì rõ ràng đó là tin vui với ĐT Việt Nam. Bởi, chảo lửa Bukit Jalil là nơi đi dễ khó về với rất nhiều đội bóng châu Á khi làm khách tại đây.

Ở cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng chỉ có trận hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn.

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 3 trận thắng, 2 trận hòa. Malaysia xếp ngay sau với 9 điểm, kế đến là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm).

Vì vậy, trận đấu giữa hai đội vào ngày 31/3 tới ở Bukit Jalil được đánh giá mang tính quyết định cho cuộc đua tranh vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.