Bóng đá

Tuyển Việt Nam sắp đủ binh tướng, thầy Park vẫn lo lắng vì điều này

05/10/2019, 17:21

Nhóm cầu thủ Hà Nội FC sắp hội quân cùng tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo chưa thể yên tâm.

img
Quang Hải cùng đồng đội ở CLB Hà Nội hội quân với tuyển Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, chiều và tối 5/10, Hà Nội FC sẽ từ CHDCND Triều Tiên trở về Việt Nam sau trận bán kết AFC Cup 2019. Được biết, ngay sau khi về nước, nhóm cầu thủ gồm: Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã có gần đủ lực lượng chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Bộ đôi cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Văn Hậu, Công Phượng dự kiến sẽ trở về vào ngày 7/10.

Dẫu vậy, ông Park vẫn có những lo lắng nhất định bởi 6 cầu thủ Hà Nội FC gần như bị vắt kiệt sức suốt thời gian qua khi phải thi đấu và di chuyển liên tục nên khó đảm bảo nền tảng thể lực tốt nhất. Trong khi đó, ai cũng biết, nhóm cầu thủ Hà Nội FC đóng vai trò rất quan trọng ở tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 25 cái tên rút gọn. 9 cầu thủ không đạt thể lực và yêu cầu chuyên môn đã bị gạch tên, đồng thời nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đôn 2 tiền đạo từ tuyển U22 Việt Nam là Trọng Hùng và Tiến Linh lên tăng cường cho ĐTQG.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang tập luyện tại Hà Nội. Dù không có trận giao hữu nào nhưng tuyển Việt Nam đã cùng U22 Việt Nam đấu tập hai buổi. Từ đây, HLV Park chắc chắn cũng đã rút ra được những bài học cho đoàn quân áo đỏ.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 trước khi di chuyển sang Indonesia làm khách vào ngày 15/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.