Bóng đá

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với “hàng khủng”

17/01/2019, 14:06
image

VFF cho biết đang đàm phán để mời Liverpool sang Việt Nam trong chuyến du đấu châu Á vào mùa hè năm nay.

img
Liverpool nhiều khả năng sang du đấu tại Việt Nam

Tin từ VFF cho hay, tổ chức này đang đàm phán để mời CLB Liverpool (Anh) sang Việt Nam đá giao hữu với ĐTVN trên sân Mỹ Đình vào mùa hè tới. Đây là hoạt động nằm trong chuyến du đấu của đội bóng nước Anh. Chi phí cụ thể chưa được VFF tiết lộ nhưng chắc chắn con số sẽ không nhỏ.

Năm 2013, bầu Đức và VFF từng chi 50 tỷ mời Arsenal sang Việt Nam. Năm 2017, bầu Hiển bỏ ra 35 tỷ để mời Man City đá 1 trận tại Mỹ Đình. Với bề dày truyền thống, cùng phong độ lên cao ở những mùa gần đây, Liverpool chắc chắn còn đắt đỏ hơn. Cũng theo ông Lê Hoài Anh, VFF sẽ vận động tìm kiếm nhiều mạnh thường quân chia sẻ gánh nặng tài chính.

Theo nhiều nguồn tin, dự kiến trong tour du đấu mùa hè tại châu Á, sau khi đặt chân đến Thái Lan và Trung Quốc, Liverpool sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình. Nếu cuộc đàm phán của các bên diễn ra thuận lợi, trận đấu có thể diễn ra vào cuối tháng 5, đầu tháng 6.

Nếu Liverpool sang Việt Nam, kế hoạch thi đấu của V-League, Cúp Quốc gia sẽ bị xáo trộn đôi chút để đội tuyển Việt Nam hội quân đá giao hữu với đội bóng này. Hiện tại, The Kop đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 57 điểm, hơn Man City 4 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.