Trong nước

Tuyển Việt Nam thua sốc đội hạng 2 Hàn Quốc ở trận tổng duyệt

29/10/2018, 20:42
image

Dù tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng tuyển Việt Nam đã để thua 0-2 trước Seoul E-Land.

dtvn

ĐTVN thất thủ 0-2 trước Seoul E-Land

Chiều 29/10, tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc, gặp đối thủ Seoul E-Land. Đây được coi là màn tổng duyệt trước thềm AFF Cup 2018 nên HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình rất mạnh.

Trấn giữ khung thành là thủ môn Văn Lâm. Bộ ba trung vệ gồm: Duy Mạnh Ngọc Hải, Văn Hậu; bộ tứ tiền vệ gồm: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức và hàng công là những cái tên quen thuộc Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Những tưởng với đội hình này, tuyển Việt Nam sẽ dễ dàng giành thắng lợi. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Park lại chơi lép vế trước quyết tâm của đối thủ. Trong hiệp 1, đội bạn tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Văn Lâm.

Phút 41, điều gì cần đến cũng đã đến. Xuất phát từ pha tổ chức tấn công trung lộ của Seoul E-Land, bóng được đưa sang cánh trái trước khi căng ngang cho Ahn Dong Hyuk mở tỉ số.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo thay đổi một số vị trí trên sân nhưng không phát huy hiệu quả. Chẳng những tấn công bế tắc, đoàn quân áo đỏ còn để đối thủ có bàn nhân đôi cách biệt.

Nếu Công Phượng, Quang Hải hay Văn Hậu dứt điểm chính xác hơn, tuyển Việt Nam ít nhất phải có 1 bàn thắng vào lưới đại diện Hàn Quốc. Thua chung cuộc 0-2, tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc với 2 trận thua, 1 trận thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.