Bóng đá

Tuyển Việt Nam vô địch, thầy Park nói điều khiến nhiều cầu thủ lo sợ

27/09/2022, 22:13

HLV Park Hang-seo cho biết đã đạt được mục tiêu sau giải giao hữu quốc tế 2022 nhưng tuyển Việt Nam vẫn cần cải thiện thêm nhiều điều.

Tối 27/9, đội tuyển Việt Nam có cuộc đọ sức với Ấn Độ tại lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế 2022.

Kết quả, đoàn quân áo đỏ đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 nhờ các pha làm bàn của Văn Đức, Văn Toàn và Văn Quyết.

img

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sau trận

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Ở trận ra quân, tôi muốn thử nghiệm nên cho rất nhiều cầu thủ trẻ vào thử sức. Trận 2 thì tôi muốn tăng cường tính tổ chức nên cho nhiều cầu thủ cũ vào sân.

Tôi đã đạt được nhiều mục tiêu sau trận đấu này nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn cần phải cải thiện nhiều để hướng đến AFF Cup 2022”.

Chiến thắng trước Ấn Độ giúp “Những chiến binh sao vàng” giành chức vô địch giải giao hữu quốc tế 2022 với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận, ghi 6 bàn và không để thủng lưới.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại và vẫn muốn có thêm những sự bổ sung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Phát biểu này của HLV Park Hang-seo có lẽ khiến những cầu thủ thể hiện chưa tốt trong 2 trận đấu đã qua khá lo lắng về cơ hội dự giải vô địch Đông Nam Á 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

“Tôi không chắc chắn đây là đội hình chính ở AFF Cup 2022. Tôi cần phải làm việc nhiều hơn nữa với ban huấn luyện để đưa ra đội hình tốt nhất. Tôi còn phải tìm ra nhiều cầu thủ trong thời gian tới.

Cả Singapore và Ấn Độ đều là những đội bóng có chất lượng ở khu vực. Tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy Việt Nam gặp Ấn Độ 13 lần với kết quả thắng 3, hòa 2 và thua 8. Họ không hề yếu mà chúng ta cũng chưa phải đội quá mạnh”, ông Park cho biết.

Nhận xét về Quang Hải, cầu thủ được trông đợi khá nhiều khi vừa trở về từ châu Âu. HLV Park Hang-seo cho biết: “Tài năng của cậu ấy đã được thừa nhận ở Việt Nam. Vậy nên khi sang được châu Âu cậu ấy đã là một cầu thủ giỏi rồi”.

Vô địch giải Tam hùng giúp đội tuyển Việt Nam nhận được khoản tiền thưởng 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng). Còn lại, đội á quân và hạng ba lần lượt nhận 20.000 USD và 10.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.