Quốc tế

Tuyển Ý mất "linh hồn" trước thềm EURO 2016

31/05/2016, 09:39

HLV Conte đang đau đầu với tuyến giữa của ĐT Italia khi hàng loạt tiền vệ không thể góp mặt ở EURO 2016.

italia

HLV Conte đang rất đau đầu với tuyến giữa của tuyển Ý

Marco Verratti là cái tên đầu tiên mang đến tin buồn cho người hâm mộ ĐT Italia ngay từ khi mùa giải 2015/16 còn chưa kết thúc. Cầu thủ được mệnh danh là "tiểu Pirlo" này phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng gặp phải từ lâu.

Trong quá trình chuẩn bị, Conte lần lượt mất thêm 2 học trò là Claudo Marchisio và Thiago Motta cũng vì nguyên nhân tương tự. Trong khi Marchisio đã chắc chắn vắng mặt thì Thiago Motta vẫn còn cơ hội mong manh thi đấu cho ĐT Italia.

Hôm qua, một tin không vui nữa lại đến với họ khi Montolivo dính chấn thương bắp chân, chắc chắn bỏ lỡ Euro 2016. Như vậy, hàng tiền vệ của Azzurri "sạch bóng" những cầu thủ giàu kỹ thuật và sức sáng tạo.

Trong tay Conte chỉ còn những chiến binh như Daniele De Rossi, Roberto Soriano hay Marco Parolo trong đội hình bên cạnh những cầu thủ trẻ chưa từng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Jorginho, Stefano Sturaro, Marco Benassi.

Giờ đây, có lẽ Conte đã rất hối hận vì không gọi Pirlo lên tuyển. Nhiều khả năng đội tuyển Italia sẽ chơi vô cùng thực dụng ở EURO 2016 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.