Bạn cần biết

Tuyệt chiêu giúp chị em giảm cân nhanh để tự tin đón 8/3

06/03/2016, 13:34

Ngày 8/3 sắp đến, chắc hẳn chị em nào cũng muốn có vóc dáng thật thon gọn, nuột nhà trước các quý ông.

bat-dau-lam-quen-bai-tap-e-crunch-giup-vong-eo-tho

Ngày 8/3 sắp đến, chắc hẳn chị em nào cũng muốn có vóc dáng thật thon gọn, nuột nhà trước các quý ông.

Những tuyệt chiêu giảm cân siêu dễ sau sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm được một vài kg thừa trên cơ thể và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để tự tin xuất hiện trước cánh mày râu vào ngày 8/3 sắp tới. 

Thực đơn giảm cân hiệu quả

Với một người đang muốn giảm cân thì chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng. Không phải cứ nhịn ăn là bạn giảm được cân. Vì nhịn ăn nhiều chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe khiến bạn dễ dàng bỏ cuộc, Và rồi, bạn sẽ ăn nhiều hơn để thỏa mãn nhu cầu đã bị kìm hãm bấy lâu và cân nặng của bạn sẽ tăng lên vùn vụt. 

thuc_don_giam_can_ZPWS

Bạn không nên nhịn ăn mà hãy áp dụng một thực đơn lành mạnh: giảm tinh bột, đường và các chất béo có hại, tăng cường chất xơ và vitamin.

Bạn không nên nhịn ăn mà hãy áp dụng một thực đơn lành mạnh: giảm tinh bột, đường và các chất béo có hại, tăng cường chất xơ và vitamin. Các loại thực phẩm giàu tinh bột không chỉ có hàm lượng calo cao mà nếu không tiêu thụ hết thì sẽ tích tụ thành chất béo. Vì vậy bạn nên cắt giảm tinh bột từ cơm, mỳ, khoai tây, bánh mỳ và các thực phẩm giàu tinh bột khác. Hạn chế các loại chất béo có hại bằng cách thay đổi thói quen hàng ngày như hạn chế mỡ động vật, các loại đồ ăn đóng hộp, không dùng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần…

Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường bổ sung các loại rau xanh, trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày. Rau xanh và trái cây không chỉ nhiều chất xơ, giàu vitamin mà còn chứa ít calo. Chất xơ, nước trong rau xanh khiến bạn no lâu hơn. Tăng cường rau xanh, trái cây không chỉ góp phần giảm cân mà còn dưỡng da rất tốt.

Khi áp dụng thực đơn giảm cân trên bạn nên uống một cốc nước lọc trước, rồi đến hai chén rau, một tô canh sau đó, rồi đến thịt, cá, ngũ cốc. Bạn có thể ăn nhiều vào bữa sáng vì năng lượng bạn nạp vào bạn sẽ dùng cho cả ngày.

Uống nước đúng cách 

Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

bi-quyet-uong-nuoc-giam-dau-lung-ban-co-tin-khong1

Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!

Giảm số bữa ăn nhẹ trong ngày và không ăn thêm gì sau 7 giờ tối

Đây là một trong những tuyệt chiêu siêu dễ giúp bạn giảm cân nhanh chóng để tự tin đón 8/3 cùng bạn bè và người thương. Việc đầu tiên bạn cần làm là giảm số bữa ăn nhẹ trong ngày. Tốt nhất bạn chỉ nên dùng 3 bữa chính trong ngày và hạn chế tối thiểu các bữa phụ khác. Hoặc nếu có hãy thay những đồ ăn nhanh bằng hoa quả hoặc sữa chua là bạn đã giảm được một lượng calories đáng kể nạp vào cơ thể.

Bạn hãy nhớ tuyệt đối không ăn thêm gì sau 7 giờ tối nhé. Việc ăn tối muộn chính là một trong các nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Buổi tối chúng ta thường ít hoạt động hơn nên cũng không cần nhiều năng lượng vì vậy nếu bạn ăn muộn thì năng lượng mà bạn nạp vào sẽ không bị tiêu hao mà tích thụ thành mỡ thừa. Vì kế hoạch giảm cân sau hai tuần bạn hãy tạm biệt thói quen ăn đêm của mình.

Uống giấm táo 

meo-lam-giam-tao-tri-hoi-mieng-cuc-nhanh-1155375

Là một loại giấm lên men tự nhiên, được chiết xuất từ táo tươi, có công dụng hỗ trợ vượt trội trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo

Là một loại giấm lên men tự nhiên, được chiết xuất từ táo tươi, có công dụng hỗ trợ vượt trội trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo nên giấm táo còn được xem là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Sử dụng giấm táo mỗi ngày, sau các bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa vừa mới nạp vào cơ thể, đồng thời làm giảm lượng cholesterol có trong máu một cách hiệu quả. Ngoài ra, giấm táo còn giúp bạn có cảm giác mau no, no lâu hơn và từ đó, sẽ giúp hạn chế quá trình hình thành mỡ thừa hiệu quả.

Giảm cân nhanh với các bài tập thể dục thể thao

Tất nhiên không thể không nhắc đến việc tăng cường vận động, tham gia các bài tập luyện thể dục thể thao để giảm cân nhanh chóng. Chăm chỉ tập luyện không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. 

hoa-khoi-the-duc-nhan-gach-da-vi-hinh-anh-khong-gi

Tất nhiên không thể không nhắc đến việc tăng cường vận động, tham gia các bài tập luyện thể dục thể thao để giảm cân nhanh chóng.

Muốn giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn chắc chắn bạn phải buộc cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao là tuyệt chiêu giúp bạn đến gần nhất với thân hình thon gọn, đẹp chuẩn. Bạn có thể lựa chọn một bài tập giúp tiêu hao năng lượng ở mức phù hợp như chạy bộ 30 phút mỗi ngày hoặc tham gia các hoạt động đạp xe, bơi lội hay đá bóng hoặc tham gia các lớp tập aerobic... Nếu bạn không thường xuyên tập thể dục thì giờ cũng nên dậy sớm hơn vào buổi sáng để vận động nhiều hơn như đi bộ, thể dục nhịp điệu

Ngoài ra, bạn có thể tăng cường vận động trong ngày bằng cách đi bộ, đi xe đạp tới nơi làm việc, đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi lại nhiều hơn, tránh ngồi lâu cả buổi mà không di chuyển.

Thực đơn giảm cân trong 2 ngày 

Ngày 1

Buối sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép

Buổi trưa : Một dĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước

Buổi tối : Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2

Buổi sáng : Một dĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc

Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc

Buổi tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.