Showbiz

"Tuyệt phẩm dao kéo" Park Min Young duyên dáng yêu kiều mừng trung thu

13/09/2019, 09:42
image

Diện bộ hanbok truyền thống, "Thư ký Kim" Park Min Young khoe dáng vẻ yêu kiều chúc mừng trung thu.

img
Park Min Young xinh đẹp ngọt ngào khi diện trang phục truyền thống

Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young gây thích thú khi cô khoe hình ảnh diện trang phục hanbok truyền thống xinh xắn và duyên dáng. Trên instagram cá nhân, diễn viên của "Thư ký Kim sao thế" tự quay một đoạn video tươi tắn, nở nụ cười rạng rỡ và gửi lời nhắn: "Tết Chuseok vui vẻ".

Park Min Young cũng không quên gửi một nụ hôn gió tới người hâm mộ. Trong đoạn video, mỹ nhân họ Park trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc gọn gàng toát lên vẻ ngọt ngào.

img

Đoạn clip ngắn nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt yêu thích. Nhiều người gửi lời chúc Park Min Young sẽ có một trung thu ấm áp và vui vẻ bên cạnh người thân yêu.

Tết trung thu của Hàn Quốc (Tết Chuseok) là một trong những ngày lễ quan trọng của người Hàn Quốc. Cũng giống như trung thu của Việt Nam, Tết Chuseok diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm. Vào ngày này, người Hàn Quốc sẽ khoác những bộ hanbok mới và đẹp nhất để tham dự những buổi tiệc hoặc buổi nghi lễ tưởng niệm tổ tiên.

Trong dịp Tết Chuseok, người Hàn Quốc sẽ có 3 ngày để nghỉ ngơi. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, trò chuyện, ăn uống và tham gia vào các hoạt động theo truyền thống hoặc vui chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.