Văn hóa - Giải Trí

"Tuyệt tình cốc" là khu vực rất nguy hiểm

02/03/2017, 12:56
image

Hồ nước Tuyệt tình cốc tại xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên là khu vực rất nguy hiểm, lãnh đạo huyện cho biết.

hai co gai khoe than tuyet tinh coc hai phong

Tuyệt tình cốc" là khu vực rất nguy hiểm

Sáng nay (2/3) trao đổi với Báo Giao thông, ông Đinh Chính Quyền – Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết: “Hồ nước tại xã An Sơn (“Tuyệt tình cốc” – PV) được hình thành trong quá trình nổ mìn phá đá. Khu vực này nằm trong vành đai an toàn nổ mìn khai thác đá của Công ty xi măng Phúc Sơn. Đây là khu vực rất nguy hiểm, UBND huyện Thủy Nguyên đã giao cho Công ty xi măng Phúc Sơn cắm cọc bê tông, rào lưới B40 xung quanh hồ và chịu trách nhiệm quản lý đảm bảo an toàn khu vực trên. Đồng thời, UBND huyện Thủy Nguyên đã giao cho UBND xã An Sơn và UBND xã Lại Xuân phối hợp với Công ty xi măng Phúc Sơn quản lý.

Do tính chất nguy hiểm như thế nên UBND huyện Thủy Nguyên đã quyết liệt xử lý di chuyển các loại tàu thuyền, đạp vịt.. ra khỏi khu vực và ra thông báo cấm tuyệt đối các hoạt động trong khu vực nổ mìn khai thác đá. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn bất chấp lệnh cấm, tổ chức chụp hình và thực hiện các hoạt động khác. Tới đây, nếu phát hiện trường hợp cố tình vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành xử phạt theo quy định”.

Hồ nước nằm trên địa bàn xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) thời gian gần đây được biết đến với phong cảnh đẹp thơ mộng, nhiều người ví đây như “Tuyệt tình cốc” trong phim cổ trang.

IMG_2955

Phong cảnh đẹp khiến hồ nước "Tuyệt tình cốc" thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh. 

 Mấy ngày gần đây, dư luận “nóng” lên với chùm ảnh, clip của 2 người mẫu ăn mặc “mát mẻ” bên hồ “tuyệt tình cốc”. Những đoạn clip, chùm ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt chia xẻ, tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

Đại diện UBND xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên) cho biết: “UBND xã An Sơn không hề biết việc hai người mẫu đến chụp hình tại khu vực cấm. Họ đến chụp hình cũng không hề báo cáo hay xin phép UBND xã An Sơn. Khi chúng tôi biết tin, đến nơi thì họ đã rời đi. Nếu còn ở đó, chúng tôi đã yêu cầu dừng chụp ảnh, xử phạt về hành vi cố tình đi vào khu vực cấm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.