Điện ảnh

TVB "khốn khổ" vì cảnh khoe ngực quá đà trong Võ Mỵ Nương

20/03/2015, 19:37

Vì bộ phim có quá nhiều cảnh khoe ngực nhạy cảm nên nhà đài cũng gặp không ít khó khăn trong việc xử lý.

p6-7495-1426847024
TVB xử lý cảnh hở hang theo phương pháp "dung hòa"

Mới đây, TVB đã mua bản quyền phát sóng bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ gây sốt ở một số nước châu Á thời gian qua. TVB cũng dự kiến khởi chiếu từ tháng 4. Tuy nhiên, vì bộ phim có quá nhiều cảnh khoe ngực nhạy cảm nên nhà đài cũng gặp không ít khó khăn trong việc xử lý.

Theo VnExpress, lãnh đạo TVB - Tăng Lệ Trân - cho biết, đài không chiếu Võ Mỵ Nương truyền kỳ nguyên bản, cũng không lựa chọn biện pháp cắt xén. Thay vào đó, TVB mời đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp "thêm vải" vào trang phục, che bớt các cảnh phi tần cung nữ mặc hở ngực.

"TVB dùng phương pháp dung hòa giữa các phiên bản đã có, nhằm giữ lại những cảnh quay đẹp mắt, hiệu quả rất tốt", bà Tăng Lệ Trân giới thiệu.

Theo Sina, thông báo của đài TVB gây không ít bàn tán. Một số ý kiến nhận xét cách làm này gượng gạo, khôi hài, một số khác lại cho biết, ít nhất có thể xem được toàn cảnh chứ không phải cận cảnh gương mặt của nữ diễn viên.

Trước đó, dư luận Hong Kong đã vô cùng xôn xao trước thông tin "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" sắp được chiếu trên TVB sẽ bị cắt bỏ đáng kể.

Theo đại diện TVB, "Phim ra nguyên gốc 80 tập, đài Hồ Nam khi chiếu phát sóng thành 96 tập. Chúng tôi khi chiếu trên TVB sẽ cắt bỏ và chỉ phát sóng 70 tập. Dung Tổ Nhi đã đồng ý hát ca khúc chủ đề. Chúng tôi cũng đã nghe về việc đài Đại Lục phải cắt bỏ cảnh hở ngực, trở thành "Võ Mị Nương đầu to". Đối với TVB, TVB sẽ cân nhắc rất kỹ để đảm bảo nội dung tốt nhưng không phản cảm".

p5-3412-1426847024
Đài TVB "thêm vải" vào trang phục, che cảnh nhạy cảm trong phim

Theo Vietnamnet, Võ Mị Nương truyền kỳ khi phát sóng ở Đại Lục đã tạo nên cơn sốt với tỷ lệ người xem đài rất cao. Không chỉ thế, lượng truy cập trên mạng còn lên tới 1 tỷ lượt người theo dõi, một con số kỷ lục từ trước đến nay

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đẹp gồm Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Châu Hải My, Trương Đình... Phim đầu tư lớn cho phần phục trang. Tuy nhiên, do váy áo của các phi tần mỹ nữ khoét ngực rộng, cơ quan quản lý Trung Quốc yêu cầu đơn vị sản xuất chỉnh sửa để hạn chế hình ảnh nhạy cảm. Đài truyền hình ở Trung Quốc đại lục đã chọn cách cắt xén, chỉ lấy hình ảnh nhân vật từ cổ trở lên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.