Showbiz

Twice từng phải lén lút ăn trong nhà vệ sinh, lý do nghe xót xa

30/04/2021, 09:44

Khi còn là thực tập sinh, một số thành viên của nhóm Twice đã phải ăn trong nhà vệ sinh.

img

Các thành viên của Twice từng trải qua nhiều khó khăn để có thể được ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc

Hiện tại, Twice là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật của Kpop. 9 thành viên của nhóm đều là những gương mặt xinh đẹp, ngoại hình lung linh. Theo Koreaboo, nhóm vừa kỷ niệm 2000 ngày ra mắt và trong đó, các thành viên đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ.

Trong buổi giao lưu này, Twice đã có những chia sẻ về quãng thời gian nhóm hoạt động, và một trong những chủ đề các cô gái nói đến là những ngày còn là thực tập sinh của họ. Đặc biệt, cách họ phải đối phó với chế độ ăn kiêng giữ dáng khắc nghiệt. Bởi lẽ với một nghệ sĩ thần tượng, cân nặng luôn là vấn đề gây ám ảnh.

Momo nhớ lại, có lần cô từng cùng những người bạn thực tập lén ăn uống trong phòng tập. Khi bị quản lý bắt gặp, cả nhóm đã phải chạy ra sân tập thể dục như một hình phạt.

img

Để kiểm soát cân nặng, nhiều thực tập sinh không được ăn nên phải ăn lén lút

Jihyo cũng ở trong nhóm đó. Cô cho biết, khi đó ở công ty, không có nơi nào có thể ăn được vì họ bị kiểm soát rất chặt chẽ vấn đề ăn uống. Do đó, các thực tập sinh phải lén ăn ở phòng tập bởi không còn chỗ nào có thể ăn.

Khi nghe những lời của Jihyo, Jeongyeon đã tiết lộ một điều gây kinh ngạc. Đó là ngoài phòng tập, nhà vệ sinh cũng có thể là nơi để dùng bữa. “Khi còn là thực tập sinh, chúng tôi từng nhiều lần phải ăn trong nhà vệ sinh”, Jeongyeon khẳng định.

Cô nhận được sự đồng tình của Nayeon vì theo Nayeon, nhà vệ sinh cũng là nơi dễ chịu và sạch sẽ. Hơn nữa, đó là "một nơi tốt" để ăn uống mà không bị phát hiện.

img

Tại Kpop, vấn đề ngoại hình của các thần tượng vô cùng quan trọng

Tuy nhiên, Jihyo cho rằng các thành viên trong nhóm của mình đang phóng đại câu chuyện. Bởi, nhà vệ sinh ở công ty hay bị tắc nên có mùi hôi.

Câu chuyện của các thành viên Twice khiến nhiều người xót xa cho chế độ khắc nghiệt mà những nghệ sĩ thần tượng phải chịu đựng. Vì để lên hình đẹp, để có một ngoại hình long lanh, họ bị kiểm soát chặt chẽ về đồ ăn thức uống, cân nặng. May mắn là đến hiện tại, Twice đã được thả lỏng hơn, thoải mái trong vấn đề ăn uống mà không còn phải dùng đến những biện pháp khắc nghiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.