Bên lề

Tỷ lệ kèo EURO 2016: Bồ Đào Nha đi tiếp nhưng chọn Xứ Wales

06/07/2016, 13:49

Sẽ là một trận đấu ít bàn thắng nếu Bồ Đào Nha vẫn chơi như trong trận gặp Croatia.

146774162541210-bo-wales-06

Dự đoán tỷ lệ kèo, kết quả trận đấu Bồ Đào Nha - Xứ Wales

Xứ Wales là đội gây ấn tượng mạnh nhất tại EURO 2016. Trong khi các hiện tượng khác như Ireland, Iceland lần lượt về nước, xứ Wales càng chơi càng chắc chắn. Đội bóng của Gareth Bale luôn nhập cuộc với tư tưởng tấn công, chiến thắng bất ngờ 3-1 trước “Quỷ đỏ” Bỉ ở tứ kết là một minh chứng.

Ngược lại, Bồ Đào Nha tại EURO 2016 lần này thể hiện lối chơi chắc chắn, thực dụng và đầy hiệu quả. Nếu không tính bàn thắng vàng của Quaresma ở vòng 1/8 trước Croatia thì Bồ Đào Nha hiện chưa thắng trận nào (hòa 3 trận vòng bảng và đi tiếp trước Ba Lan ở tứ kết nhờ loạt penalty may rủi). Liệu ở bán kết này, một kịch bản tương tự sẽ lặp lại?

Nhà cái đánh giá Bồ Đào Nha nhỉnh hơn một chút bởi thế kèo xứ Wales được chấp đồng banh (1/4) trong 90 phút có thể là sự lựa chọn không tồi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu khá thấp (1¾) cũng khiến khá nhiều người đắn đo. Sẽ là một trận đấu ít bàn thắng nếu Bồ Đào Nha vẫn chơi như trong trận gặp Croatia. Nhưng kịch bản có thể sẽ khác khi Ronaldo và các đồng đội nhập cuộc với tư thế cửa trên.

Tổng hợp lại ta có những sự lựa chọn:

Tài/xỉu 1¾: Xỉu

Chọn: Xứ Wales (1/4)

Tỷ số chính xác: 0-0 (Bồ Đào Nha thắng ở hiệp phụ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.