Xã hội

Tỷ phú FLC thưởng nóng U23 1 tỷ, thủ môn Tiến Dũng 500 triệu

23/01/2018, 20:41

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết thưởng nóng đội U23 Việt Nam 1 tỷ, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu.

Screen Shot 2018-01-23 at 20.28.28

Dòng chia sẻ trên facebook cá nhân của Chủ tịch Tập đoàn FLC sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội Qatar

Chiều 23/1, ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam dành chiến thắng ấn tượng 6-5 sau loạt đá luân lưu nghẹt thở trước đội U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết của Giải vô địch U23 châu Á, rất nhiều người đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và niềm tự hào trước thành tích của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trong đó, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bày tỏ niềm xúc động và tự hào trên trang facebook cá nhân. Tỷ phú Trịnh Văn Quyết  cũng tuyên bố "xin được động viên đội tuyển trước mắt bằng phần thưởng 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng". Ông cũng gửi lời chúc toàn thể các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho những người hâm mộ nước nhà.

Trước đó, Văn phòng Chủ tịch nước đã kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam cho đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã trực tiếp gọi điện thoại Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang-seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau chiến thắng lịch sử của đội bóng nước nhà.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.