Showbiz

Tỷ phú Hoàng Kiều muốn giúp nghệ sĩ Anh Vũ hoàn thành ước nguyện

08/04/2019, 09:29

Tỷ phú Hoàng Kiều đã hỗ trợ gia đình Anh Vũ 30.000 USD (khoảng 700 triệu VNĐ).

img
Tỷ phú Hoàng Kiều gửi phúng điếu 30.000 USD với mong muốn giúp đỡ Anh Vũ hoàn thành tâm nguyện.

Theo ca sĩ Leon Vũ, chiều 6/4 (giờ địa phương tại Mỹ), tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ xuất hiện tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc (7441 W Graden Grove, bang California, Mỹ). Ông đã thắp hương và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Ngoài đến viếng Anh Vũ, tỷ phú Hoàng Kiều còn gửi tiền phúng điếu 30.000 USD (khoảng 700 triệu VNĐ) để Leon Vũ và các nghệ sĩ mang về Việt Nam đưa cho gia đình nam danh hài. "Ông Hoàng Kiều mong muốn số tiền này sẽ giúp gia đình nghệ sĩ Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của nghệ sĩ trước khi qua đời. Một nghĩa cử cao quý mà nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của ông", ca sĩ Leon Vũ bộc bạch.

Được biết trước khi qua đời, Anh Vũ mong có đủ tiền để sửa được căn nhà cho mát mẻ để ba mẹ sống thọ hơn. Anh tham gia mọi công việc, nhận mọi show diễn lớn nhỏ, xa hay gần dủ sức khỏe của bản thân không tốt. Theo em gái của nghệ sĩ Anh Vũ, thấy anh làm việc vất vả, người thân cũng khuyên không nên cố gắng quá sức, cứ ở nhà nghỉ ngơi nhưng anh không nghe vì muốn sửa nhà để ba mẹ được sống trong ngôi nhà khang trang hơn.

Sau ngày được quàn tại Nhà quàn An Lạc (7441 Garden Grove Blvd- | Garden Grove, CA 92841), ca sĩ Leon Vũ cho hay, thi hài Anh Vũ đã được làm các thủ tục, đưa ra phi trường để trở về Việt Nam. Dự kiến sáng 9/4, thi hài của Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam. Nam nghệ sĩ sẽ được gia đình đưa về chùa Ấn Quang ở 243 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10 (TP.HCM). Chùa Ấn Quang là nơi Anh Vũ quy y nhiều năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.