Độc - Lạ

Tỷ phú Hong Kong "tính tiền quà" chia tay bạn gái trên báo

16/11/2016, 10:25
image

Tỷ phú Hong Kong mua cả trang quảng cáo trên các báo địa phương để thông báo chia tay bạn gái.

Tỷ phú bất động sản

Tỷ phú bất động sản người được Tạp chí Forbes xếp hạng là người giàu thứ 65 trên thế giới, đã mua trang quảng cáo trên báo thông báo chia tay bạn gái

Ông Joseph Lau Luen-hung, tỷ phú bất động sản, người được Tạp chí Forbes xếp hạng là người giàu thứ 65 trên thế giới, với tổng tài sản lên tới 13,1 tỉ USD. Trên “trang chia tay bạn gái”, tỷ phú Hong Kong cho biết, ông chia tay với bạn gái Yvonne Lui từ năm 2014. Ông tính toán, khi hai người yêu nhau, ông đã tặng cô quà cáp trị giá 2 tỉ đô-la Hong Kong (tương đương 260 triệu USD). Bà Lui, từng là thí sinh thi của một cuộc thi sắc đẹp, có bằng Thạc sĩ về ngành hoá học tại Đại học Hoàng gia London. Ông Lau, 65 tuổi có hai con với bà Lui - được cho là kém ông 26 tuổi. Ông chia tay vợ đầu vào năm 1992 và có 2 con, nay đã lớn. Ông cũng có hai con với bạn gái hiện tại là một cựu phóng viên mảng giải trí, kém ông khoảng 30 tuổi.

Sở dĩ ông Lau mua cả trang báo để đăng thông báo là muốn đáp lại những thông tin “không chính xác” về mối quan hệ của ông với bà Lui.

Ông Lau nói: Bà Lui hiện là một “người phụ nữ rất giàu có” sau khi nhận được “rất nhiều tiền, trang sức và quà cáp” và không còn cần “hỗ trợ tài chính” từ vị tỷ phú. Song, ông khẳng định luôn tiếp tục hỗ trợ con cái của hai người.

Quảng cáo của ông Lau làm dấy lên tranh luận về ý nghĩa của giàu có tại Hong Kong trong đó nhiều người nghi ngờ động cơ thực sự đằng sau thông báo đó.

Song đây không phải lần đầu tiên ông Lau mua cả trang quảng cáo trên báo để ra thông báo. Năm 2006, ông từng mua cả trang quảng cáo để chúc mừng sinh nhật một bạn gái cũ.

Xem thêm video cận cảnh siêu du thuyền chống bom trị giá 302 triệu USD

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.