Showbiz

Tỷ phú sòng bài Macau qua đời, con dâu là siêu mẫu nội y nắm "át chủ bài"?

26/05/2020, 19:53

Vệc Hề Mộng Dao hạ sinh con trai được cho là giúp ích rất nhiều cho ông xã trong việc tranh khối tài sản khổng lồ của Hà Hồng Sân.

img
Hà Du Quân (áo trắng) là con út của tỷ phú Hà Hồng Sân và cũng là cậu con trai mà ông yêu thương nhất

Sáng ngày 26/5, mạng xã hội Weibo cùng truyền thông Hong Kong không ngừng đưa tin về việc “vua sòng bài” Hà Hồng Sân trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 98 tại bệnh viện Hong Kong Sanatorium.

Sau khi ông qua đời, nhiều người đã để lại lời chia buồn với gia đình của ông. Cùng với đó, không ít người tò mò về khối tài sản khổng lồ của “vua sòng bài” sẽ rơi vào tay ai.

Thực tế, Hà Hồng Sân được mệnh danh là "vua sòng bài Macau" khi là người đứng đầu đế chế sòng bạc lớn nhất châu Á trong nửa thế kỷ qua. Kinh doanh của ông góp phần đưa Macau vượt Las Vegas, Mỹ để trở thành kinh đô casino của thế giới.

Theo tạp chí Forbes thống kê, năm 2011, tỷ phú Hà Hồng Sân là người giàu thứ 13 ở Hong Kong với khối gia sản khổng lồ lên tới 2 tỷ USD (hơn 46.000 tỷ đồng).

Ngoài ra, Hà Hồng Sân cũng là chủ sở hữu của nhiều khu vực tại Hồng Kông và Macau, thậm chí nhân viên dưới quyền của ông chiếm 1/4 lực lượng lao động tại Ma Cao. Ông đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực trong đó có giải trí, du lịch, vận tải, hàng không, ngân hàng hay bất động sản...

Hà Hồng Sân có tới 4 người vợ, trong đó người vợ hợp pháp đầu tiên của ông đã qua đời. Tỷ phú họ Hà có tổng cộng có 17 người con (6 trai và 11 con gái) trong đó Hà Du Quân, ông xã của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao. Hà Du Quân là một doanh nhân trẻ, từng có thời gian học tập tại nước ngoài và cũng là con trai út được tỷ phú Hà Hồng Sân hết mực thương yêu.

img
Hà Du Quân và Hề Mộng Dao sinh được cháu đích tôn cho tỷ phú Hà Hồng Sân

Ngoài ra, Hà Du Quân và Hề Mộng Dao vừa sinh cho ông một cháu trai vào năm ngoái và đây là đứa cháu trai duy nhất của tỷ phú họ Hà. Việc sinh con trai cho Hà Du Quân và cháu đích tôn cho trùm sòng bạc Hà Hồng Sân đã khiến cải thiện đáng kể vị thế của Hề Mộng Dao trong gia tộc nhà chồng. Cô được bố mẹ chồng thưởng “nóng” 300 tỷ đồng và một căn biệt thự cùng siêu xe đắt đỏ vì sinh cháu đích tôn.

Hà Du Quân còn tiết lộ, tên con trai mình là do bố đích thân đặt cho với kỳ vọng gia tộc nhà họ Hà càng ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Chính vì thế, khi thông tin Hà Hồng Sân qua đời vừa được công bố, cư dân mạng càng thêm tò mò về khoản tài sản mà Hề Mộng Dao sẽ được chia. Một số nguồn tin cho rằng, việc Hề Mộng Dao hạ sinh con trai giúp ích rất nhiều cho ông xã trong việc tranh khối tài sản khổng lồ của Hà Hồng Sân. Nhiều nguồn tin suy đoán, nhờ có con trai mà Hà Du Quân có thể nhận được nhiều lợi thế hơn so với những anh em trong gia đình.

img
Hề Mộng Dao và Hà Du Quân kết hôn được gần 1 năm

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017. Cô được Hà Du Quân cầu hôn vào 4/2019 trước khi đăng ký kết hôn vào đầu tháng 7 cùng năm. Hà Du Quân - ông xã của Hề Mộng Dao là một doanh nhân trẻ và cũng là con trai út được ông Hà Hồng Sân hết mực thương yêu. Anh từng được gọi là thiên tài toán học và hiện đang học thạc sĩ của trường Massachusetts Institute of Technology (MIT).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.