Độc - Lạ

Tỷ phú Trung Quốc chi "khủng" đưa 6.400 nhân viên nghỉ mát tại Pháp

10/05/2015, 12:22

Tỷ phú Li Jinyuan chi “khủng” đưa hơn một nửa số nhân viên (khoảng 6.400 người) tới Pháp nghỉ mát 4 ngày.

Dòng người mặc đồng phục màu xanh chính là 6.400 n
Dòng người mặc đồng phục màu xanh chính là 6.400 nhân viên của Tập đoàn Tiens

Hoạt động này được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn.

Mặc dù tất cả chi phí đều do ông Li chi trả nhưng mọi dịch vụ và hoạt động cho đoàn du khách đều thuộc hạng sang tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Ở Paris, ông Li Jinyuan đặt phòng tại 140 khách sạn, cho toàn bộ nhân viên tới thăm quan Tháp Eiffel, Khải Hoàn môn, bảo tàng Louvre cùng nhiều di tích văn hoá khác.

Sau đó, đoàn du khách khổng lồ tới với Bờ biển xanh (Cote D"Azur) - một trong những khu du lịch hoa lệ và nổi tiếng nhất. Tại đây, ông Li không tiếc tiền đặt 4.760 phòng tại 79 khách sạn từ 4-5 sao tại thành phố Cannes và Monaco cho nhân viên thưởng ngoạn, nghỉ ngơi. Cũng ở đây, toàn bộ nhân viên đã xếp hình thành cụm từ "Giấc mơ của Tiens là Nice" để mừng 20 năm quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn và thành phố Nice.

Tỷ phú Li Jinhyuan (người trên xe ô tô)
Ông Li Jinhyuan (người đứng trên xe ô tô) là nằm trong danh sách những người giàu nhất thế giới do Tạp chí Forbes bình chọn

Nhờ có đoàn khách “đông như kiến” chưa từng có, Pháp sẽ thu về 33 triệu euro trong đó Thủ đô Paris thu 13 triệu. Số tiền còn lại đổ về thành phố Nice khi có rất nhiều khách trong số họ nghỉ tại các khách sạn Cannes và Monaco – vốn là sân chơi cho giới nhà giàu và người nổi tiếng.

Nhân viên tập đoàn Tiens tạo hình thành cụm từ Giấ
Nhân viên tập đoàn Tiens tạo hình thành cụm từ "Giấc mơ của Tiens là Nice"

Đoàn khách du lịch được Kỷ lục thế giới ghi nhận là dòng người lớn chưa từng có, cần tới 147 chiếc xe bus để đưa họ từ khách sạn tới Promenade des Anglais tại Nice để nhận giấy chứng nhận.

Được biết, ông Li Jinyuan, 57 tuổi là tỷ phú nằm trong danh sách những người giàu nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Tập đoàn Tiens được thành lập từ năm 1995 kinh doanh về công nghệ sinh học, thương mại điện tử, quản lý y tế, khách sạn, du lịch…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.