Showbiz

TyhD Thùy Dương: Tôi bị thu hút bởi đàn ông cơ bắp

15/02/2022, 09:42

Trong làng thời trang Việt, TyhD Thùy Dương là một trong những người mẫu cá tính mạnh. Cô chia sẻ về cuộc sống và tình yêu hiện tại của mình.

Trong làng thời trang Việt, TyhD Thùy Dương là một trong những người mẫu cá tính mạnh. Cô là 1 trong 3 huấn luyện viên bên cạnh hai hoa hậu H’hen Niê và Lương Thùy Linh trong chương trình “The Next Face Vietnam”. Chia sẻ về cuộc sống và công việc cũng như mối quan hệ với người bạn trai hiện tại, Thùy Dương cho hay: Cả hai đều đang “say” trong tình yêu ngọt ngào.

img

TyhD Thùy Dương trong chương trình “The Next Face Vietnam”

Tài năng chỉ giúp người mẫu thành công một nửa

Từng là thí sinh tham gia các cuộc thi, điều đó đem lại kinh nghiệm gì cho chị khi làm HLV?

Kinh nghiệm mà tôi truyền cho thí sinh nhiều nhất chính là tâm lý khi tham gia cuộc thi truyền hình thực tế chuyên về người mẫu.

Tôi muốn giúp các bạn thí sinh không lặp lại những lỗi sai khi tôi từng là thí sinh.

Các em sẽ phải đối mặt với những khó khăn, áp lực về mặt sức khỏe, tâm lý và tinh thần như thế nào, cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó với các tình huống ra sao.

img

TyhD Thùy Dương

Người ta thấy một TyhD đầy tâm huyết với nghề người mẫu, thậm chí có lúc rưng rưng khi nói về thực trạng bất công trong nghề. Nhiều người từng không thích TyhD đầy rẫy “drama” thì nay yêu mến chị hơn. Chị thấy thế nào?

Tôi vui chứ, vì mọi người đang nhìn nhận mình ở một phiên bản tốt hơn. Tính tôi trước đây khá nóng vội nên đôi khi có những phát ngôn tạo ra “sóng gió”.

Tôi biết điều đó khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với mình, cũng như hiểu tại sao lại có người lại phản ứng như vậy.

Nhưng với tôi, quan trọng nhất là muốn khán giả nhìn thấy bản thân đam mê và cháy hết mình với công việc người mẫu ra sao. Antifan có thể ghét tôi vì tính cách nhưng họ sẽ phải công nhận về chuyên môn của tôi.

10 năm làm nghề, đã có bao giờ chị uất ức vì những bất công chưa?

Công việc nào mà chẳng có chuyện này, chuyện kia. Quan trọng là mình có đủ bản lĩnh để vượt qua hay không. Tính tôi mau quên và sống lạc quan, thường không để bụng và không nhớ những chuyện không vui.

Trong showbiz, người ta vẫn hay nói “thảo mai” mới dễ sống. Chị có bao giờ nghĩ, việc có cá tính mạnh có thể khiến mình chịu thiệt thòi hơn người khác?

Đúng là cá tính đôi khi cũng khiến nhiều người không hài lòng. Nhưng tôi nghĩ, mình “thảo mai” ngày 1, ngày 2 thôi chứ như tôi 10 năm trong nghề thì bao nhiêu chuyện nó đều lộ ra hết. “Thảo mai” làm gì nữa?

Theo tôi, cá tính không khiến một người thiệt thòi. Nó sẽ giúp định hình rõ con người và tính cách của người đó để mọi người xung quanh có cái nhìn đúng đắn hơn.

Ngoài ra, cá tính và “thảo mai” là hai tính cách hoàn toàn khác biệt và không thể đánh đồng. Tôi nghĩ trong công việc, “thảo mai” sẽ mang đến cái lợi cho mình, còn cho đôi bên cùng có lợi thì không có.

Chúng ta phải biết cân bằng sao cho đôi bên cùng có lợi thì mối quan hệ đó mới bền vững và lâu dài, công việc thuận lợi hơn.

Vậy theo chị, làm thế nào để thuận lợi phát triển trong nghề người mẫu?

Tôi nghĩ tài năng và cố gắng chiếm 50% sự thành công của một người mẫu. 50% còn lại dựa vào việc học hỏi thêm các kỹ năng mềm khác như tạo lập mối quan hệ, tăng sự kết nối với mọi người xung quanh, anh chị em đồng nghiệp, thái độ chuyên nghiệp trong công việc, với khách hàng… tất cả sẽ giúp mình phát triển trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, ở giai đoạn 4.0 như hiện tại, yếu tố may mắn hay độ lan tỏa, phổ biến trên mạng xã hội cũng là một trong những cách giúp bạn phát triển nhanh hơn.

img

TyhD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương

Chưa nghĩ đến chuyện kết hôn

Là người cá tính mạnh trong làng người mẫu, còn trong tình yêu, TyhD là người như thế nào?

Tôi sẽ “buồn thì khóc - vui thì cười”. Đùa vậy chứ, tôi thường bị thu hút bởi những người có cơ bắp chút. Tôi nghĩ đàn ông nên là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ.

Còn về phía Micheal, anh thích mẫu bạn gái cá tính, luôn biết mình muốn gì. Vậy là tôi quá hợp rồi còn gì (Cười).

Một người cá tính như chị, hẳn người yêu cũng phải mạnh mẽ để có thể chế ngự được người phụ nữ của mình?

Tình yêu giữa tôi và Micheal không ai chế ngự ai mà cả hai xây dựng mối quan hệ trên sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.

Michael lành tính, ít nói, tôn trọng phụ nữ và không yêu cầu tôi làm theo ý của anh. Còn tôi, mọi việc đều hỏi ý kiến của anh để có thêm lời khuyên và góc nhìn khác nhau về sự việc.

Sau đó, cả hai bàn bạc rồi đưa ra kết luận cuối cùng. Ở bên Michael, tôi thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ nhiều thứ nhỏ nhặt trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn trai Michael Trương nói gì về những “drama” của chị?

Anh cũng có tìm hiểu về tôi thông qua những bài viết trên truyền thông và đến hiện tại, anh ngạc nhiên vì tôi thay đổi khá nhiều.

Đặc biệt, trong những buổi quay hình, anh thường đồng hành cùng tôi nên mọi “drama” trên set quay anh đều biết, cũng như hiểu nguyên nhân vì sao lại xảy ra việc đó nên không nói gì nữa.

Thậm chí, có những lúc tôi dạy thí sinh, anh còn bảo: “Đây không phải người yêu anh”. Bởi khi vào công việc, tôi như một con người khác, máu lửa, quyết liệt và dữ dằn. Còn khi ở nhà, tôi “bánh bèo” lắm!

Người yêu chị cũng hoạt động trong showbiz. Cả hai hỗ trợ cho nhau như thế nào trong công việc và cuộc sống?

Chúng tôi chia sẻ mọi việc với nhau. Tôi giúp anh về mảng thời trang vì tôi có kinh nghiệm hơn. Khoảng thời gian ở nhà vào đợt dịch bệnh, cả hai cùng nhau tập trung phát triển các nền tảng xã hội.

Michael nấu ăn ngon lắm! Anh biết tôi thích món Việt nên anh hay tự tìm tòi rồi học thêm. Anh nấu thì nhiệm vụ của tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ bếp núc.

Cả hai đã có dự định khi nào “về chung một nhà”?

Hiện tại, tôi và Michael vẫn đang “say” trong tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau nên vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện kết hôn.

Chúng tôi cứ cố gắng sống vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày, còn chuyện tương lai tôi không dám nói trước, vì sợ bước không qua!

Cảm ơn chị!

TyhD Thùy Dương (Nguyễn Thùy Dương) sinh năm 1990, được biết đến sau khi lọt Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2011.

Sau đó, cô tham gia Vietnam’s Next Top Model Allstars 2017 và giành giải Á quân. Thùy Dương từng góp mặt trên các trang bìa tạp chí lớn tại Việt Nam như: Đẹp, ELLE, L’Officiel, Her World…

Cô là một trong những người mẫu có cá tính mạnh của làng thời trang. Tháng 4/2021, Thùy Dương công khai hẹn hò với người mẫu Micheal Trương (SN 1989). Anh là Việt kiều Canada, hiện đang sống tại TP.HCM, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.