Thể thao

U15 Việt Nam "rinh" cúp vô địch Đông Nam Á về nước

23/07/2017, 16:33

Chiều nay 23/7, U15 Việt Nam đã về nước cùng chiếc Cúp vô địch U15 Đông Nam Á trong sự chào đón của NHM.

u15vietnam-venuoc-1

U15 Việt Nam "rinh" cúp vô địch Đông Nam Á về nước

14h40 chiều 23/7, các thành viên đội U15 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài sau khi giành cúp vô địch giải U15 Đông Nam Á trên đất Thái Lan đêm qua. Người thân, báo chí, người hâm mộ có mặt tại sân bay và tặng hoa thầy trò Vũ Hồng Việt.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Ở vòng bảng gặp các đối thủ dễ, chỉ khó khăn khi gặp Úc ở bán kết. Chiến thắng 2-0 trước Úc giúp đội tự tin hơn rất nhiều.

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi chỉ là vào bán kết, nhưng các học trò của tôi đã làm tốt hơn như thế. Tôi luôn tin các cầu thủ của mình hoàn thành nhiệm vụ trước mỗi trận đấu.

Rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà ở trận chung kết nhưng chúng tôi không hề bị mất tinh thần. Bằng chiến thuật tốt, chơi quả cảm và sự xuất sắc ở loạt luân lưu, U15 Việt Nam đã giành cúp vô địch xứng đáng”.

Thủ môn Vũ Duy Dũng, người hùng cản phá thành công hai quả 11m trong loạt sút luân lưu cho biết "rất hạnh phúc" với thành tích quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu. Dũng cho biết không có bí quyết gì đặc biệt khi cản phá penalty mà chỉ nghĩ mình phải tự tin, phán đoán chuẩn xác.

11h ngày mai 24/7, VFF sẽ tổ chức lễ mừng công đội tuyển U15 Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á 2017.

HLV Hồng Việt cho biết U15 Việt Nam vẫn đang được đầu tư, chuẩn bị cho giải vô địch châu Á trước mắt. Toàn đội sẽ về nhà nghỉ ngơi ít ngày, sau đó lại tập trung để tập luyện.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.