Quốc tế

U18 Myanmar đổ lỗi người Việt Nam sau thất bại ở bán kết

16/09/2017, 14:07
image

HLV của U18 Myanmar cho rằng trận thua U18 Malaysia là may rủi nhưng không chấp nhận việc trọng tài Việt Nam bắt chính.

u18-myanmar

U18 Myanmar đổ lỗi người Việt Nam sau thất bại ở bán kết

Hôm qua, U18 Myanmar đã thất bại trước U18 Malaysia trong trận bán kết giải U18 Đông Nam Á. Đội chủ nhà để thua 4-5 trước đối thủ Malaysia ở loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Sau trận đấu, HLV Rabah Benlarbi cho rằng quyết định chọn ông Hoàng Ngọc Hà làm trọng tài chính trận bán kết có vấn đề bởi U18 Việt Nam bị U18 Myanmar đánh bại 2 ngày trước và phải về nước sớm.

"Tại sao lại giao trọng tài người Việt Nam bắt trận đấu này? Đá luân lưu thì như một trò xổ số thôi nhưng tôi muốn được làm sáng tỏ vấn đề liên quan tới trọng tài.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của tôi thấy cách chọn trọng tài như vậy. Những trận đấu như thế này không nên chọn trọng tài từ một trong số những nước trong khu vực và thậm chí là từ một nước chúng tôi đánh bại 2 ngày trước", HLV Rabah Benlarbi phát biểu ngay sau trận thua.

Các CĐV Myanmar cho rằng trọng tài bắt chính trận đấu đó là ông Hoàng Ngọc Hà đã bỏ qua một quả phạt đền hợp lệ cho đội chủ nhà khi cầu thủ U18 Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tại chung kết bóng đá nam SEA Games 29, ban đầu trọng tài Võ Minh Trí của Việt Nam được bố trí bắt chính. Tuy nhiên, Indonesia và Thái Lan đều không đồng ý vì Thái Lan là nước đã loại Việt Nam từ vòng bảng SEA Games. Sau đó một trọng tài ngoài Đông Nam Á được chọn bắt chính.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.