Quốc tế

U19 Nhật Bản coi thường U19 Việt Nam trước bán kết

27/10/2016, 11:15
image

HLV và đội trưởng của U19 Nhật Bản không coi U19 Việt Nam ra gì trước trận bán kết giữa hai đội.

u19-nhat-ban-cele3

U19 Nhật Bản quá tự tin trước trận bán kết với Việt Nam

Trước trận bán kết U19 Việt Nam – U19 Nhật Bản ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10, ban huấn luyện và cầu thủ hai đội đều đã lên tiếng.

Đáng chú ý, phía Nhật Bản dường như không coi U19 Việt Nam ra gì. HLV Uchiyama của U19 Nhật Bản mạnh miệng tuyên bố: “Chúng tôi có hai mục tiêu chính ở giải lần này. Đầu tiên là đủ điều kiện dự FIFA U20 World Cup và đã làm được. Mục tiêu tiếp theo là vô địch giải đấu này. Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam để tiến vào trận chung kết. Đội bóng muốn đến World Cup U20 với tư cách là đội vô địch châu Á”.

Đội trưởng của U19 Nhật Bản, Daisuke Sakai, cũng có những phát biểu tin chắc đội bóng của mình sẽ "làm thịt" U19 Việt Nam.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi lọt vào Top 4 và tôi cũng rất vinh dự khi là đội trưởng. Nhưng nó sẽ chỉ có ý nghĩa thực sự khi U19 Nhật Bản đánh bại U19 Việt Nam, tiến vào chung kết rồi giành Cúp vào ngày 30/10 sắp tới", Sakai nói.

“Chúng tôi sẽ khiến giải đấu này trở nên đáng nhớ. Tôn trọng đối thủ nhưng để đánh bại U19 Việt Nam, tôi nghĩ rằng không hề khó khăn, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đội bạn.

Chúng tôi đang đứng trước ngưỡng cửa lần đầu tiên trong lịch sử đoạt Cúp tại vòng chung kết U19 châu Á. Toàn đội sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như thế này. Chúng tôi không nói suông, chúng tôi sẽ khiến cho U19 Việt Nam không còn là hiện tượng".

Với thực lực mạnh hơn hẳn, cũng như lịch sử đối đầu toàn thắng 6 trận trước đó, cơ hội để U19 Nhật Bản giành chiến thắng là rất lớn. Tuy vậy, những phát biểu của thầy trò HLV Uchiyama quả thực không coi U19 Việt Nam ra gì, khiến người hâm mộ Việt Nam “nóng mặt”. Chủ quan khinh địch như vậy, U19 Nhật Bản có thể sẽ phải trả giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.