Quốc tế

U19 Việt Nam bất ngờ lộ "bí kíp" trước trận chiến sinh tử

27/10/2016, 22:32
image

Ngay trước bán kết, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ tiết lộ bí kíp giúp U19 Việt Nam tung hoành giải U19 châu Á.

hoang-anh-tuan

U19 Việt Nam bất ngờ lộ "bí kíp" trước trận chiến sinh tử

“Bí kíp” mà thuyền trưởng của U19 Việt Nam tiết lộ thực ra cũng không có gì bí hiểm. Đó chính là phần mềm thống kê bóng đá Instat. Đây là phần mềm mà VFF đã bỏ ra tới khoảng 300 triệu để mua trong năm 2016.

Ở các giải đấu quốc tế và châu lục, các đối thủ đều gần như nằm trong vòng bí ẩn. Phần mềm này giúp các ĐTQG nhanh chóng thu thập, phân tích các đối thủ. Việc Instat phân tích đối thủ thông qua từng video tình huống cụ thể giúp HLV trưởng của U19 Việt Nam tìm ra điểm mạnh, yếu của đội bạn, qua đó đưa ra những đấu pháp phù hợp đối với từng đối thủ và trong từng trận đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Instat đã giúp U19 Việt Nam rất nhiều trong việc chuẩn bị các trận đấu tại giải U19 châu Á 2016. Khó đánh giá chính xác vai trò của phần mềm này với đội bóng của chúng tôi, nhưng chắc chắn nó rất quan trọng.

Các video thống kê cụ thể giúp ban huấn luyện chuẩn bị tốt hơn trong các buổi tập. Nó cũng giúp đội điều chỉnh chiến thuật hợp lý hơn trong từng trận đấu. Quả thực nó rất hiệu quả tại VCK U19 châu Á 2016”.

Có lẽ không chỉ U19 Việt Nam mà nhờ “bí quyết” này, các ĐT của chúng ta như U16 Việt Nam hay ĐTQG đều chơi rất tốt trong thời gian qua. Hy vọng rằng phần mềm này sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vượt qua U19 Nhật Bản trong trận bán kết đêm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.