Trong nước

U19 Việt Nam đồng lòng, quyết đánh bại "ông kẹ" Nhật Bản

26/10/2016, 18:37
image

Các cầu thủ U19 Việt Nam đồng lòng và quyết tâm cao trước trận bán kết với U19 Nhật Bản.

u19-viet-nam-gianh-ve-world-cup

U19 Việt Nam đồng lòng, sẵn sàng chinh phục “ngọn núi” Nhật Bản

* Trận U19 Việt Nam – U19 Nhật Bản diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông.

Đêm mai (27/10), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải U19 châu Á 2016 với U19 Nhật Bản. Việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất là thành tích hết sức tuyệt vời của U19 Việt Nam. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa muốn dừng lại. Trong buổi họp chiến thuật trước cuộc đọ sức với “ông kẹ” châu Á, khi nhà cầm quân người Khánh Hòa hỏi: “Ai tin chúng ta có thể đánh bại Nhật Bản?”. Tất cả các cầu thủ đã đồng loạt giơ tay. Điều này cho thấy U19 Việt Nam đang ở trạng thái tinh thần sung mãn nhất.

Đáp lại học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, khi bóng chưa lăn, mọi khả năng đều có thể xảy ra: “Nhật Bản là đội bóng rất mạnh, ai cũng biết. Nhưng khi bóng chưa lăn, chưa thể nói điều gì. Chưa ra sân chúng ta đã nghĩ không thể đánh bại họ, thì làm sao có thể thắng. Tất cả nằm ở thái độ và khát khao chiến đấu”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam cũng khẳng định, U19 Việt Nam không được nảy sinh tư tưởng tự mãn: “Trận đấu với U19 Nhật Bản tới đây là thách thức thật sự. Đây là thước đo chính xác cho việc liệu U19 Việt Nam có xứng đáng được dự U20 World Cup hay không. Toàn đội đã rất nỗ lực trong suốt thời gian qua, nhưng thách thức lớn hơn đang ở trước mắt và các bạn cần nỗ lực hơn nữa. Hãy dẹp bỏ những hạnh phúc bởi phần thưởng không bao giờ dành cho kẻ lười biếng và tự mãn”.

>>>Xem video U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain, giành vé World Cup<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.