Trong nước

U19 Việt Nam khiến đội bóng Nhật vã mồ hôi

26/08/2016, 18:47

U19 Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho U18 Sapporo trong trận đấu diễn ra chiều nay.

u19-viet-nam2

U19 Việt Nam khiến đội bóng Nhật vã mồ hôi

Chiều nay (26/8), U19 Việt Nam đã có cuộc đọ sức với U18 Sapporo trong khuôn khổ giải giao hữu KBZ Bank Cup (Tứ hùng) diễn ra tại Myanmar. Dù chỉ cần 1 điểm là đủ điều kiện giành vé vào chung kết nhưng U19 Việt Nam không có tư tưởng thủ hòa. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Việt Nam và U18 Sapporo đã trình diễn lối chơi rất cở mở.

Sau khoảng 15 phút, U18 Sapporo bắt đầu cho thấy sự vượt trội về mặt thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ U19 Việt Nam, đặc biệt là thủ thành Tiến Dũng đã chơi rất tập trung và từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của đội bóng Nhật.

Mặc dù vậy, cũng chính hàng thủ U19 Việt Nam mắc sai lầm nghiêm trọng ở ngay đầu hiệp 2 qua đó giúp Fujimura có cơ hội dứt điểm tung lưới Tiến Dũng. Bị thủng lưới, U19 Việt Nam nỗ lực dồn lên nhưng không tạo được thế trận sắc nét. May mắn đã đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi hậu vệ đội bạn để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 61. Trên chấm 11m Trần Thành không mắc sai lầm nào để quân bình tỉ số trận đấu.

1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của cuộc đọ sức trên và U19 Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, U18 Sapporo phải chờ kết quả trận U19 Thái Lan – U19 Myanmar mới biết có vé dự trận chung kết hay không.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Hữu Lâm, Tấn Tài, Tiến Sinh, Văn Hậu, Minh Dĩ, Tiến Dụng, Việt Hưng, Hồng Sơn, Trần Thành, Đức Chinh. 

U18 Consadole Sapporo: Sakuraba, Iwata, Hâm, Kosono, Shimoda, Takano, Sato, Kato, Fujimura, Fukuda, Kawano

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.