Bên lề

U19 Việt Nam không thích chơi bóng?

08/10/2016, 17:52

Trước khi quá muộn thì VFF hãy tiến hành sự thay đổi ở đội U19, thay đổi về con người.

xuan truong
Lương Xuân Trường

“Sang Hàn Quốc tôi không còn là ngôi sao”

“Ở Việt Nam, tôi được săn đón như một ngôi sao nhưng đến Hàn Quốc tôi phải ngồi ghế dự bị, tất cả những điều đó với tôi đều xem như một trải nghiệm. Tôi cần trải nghiệm nhiều hơn để trưởng thành. Tôi học hỏi được từ các cầu thủ, HLV qua từng buổi tập rất chất lượng. Với tôi, tất cả những gì được trải nghiệm ở Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai”, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ về thời gian sang Hàn Quốc thi đấu.

“U19 Việt Nam không thích chơi bóng”

thuy hai
HLV Lê Thụy Hải

“Các cầu thủ U19 Việt Nam không kém, vậy mà cứ để đội chơi nhợt nhạt như vậy suốt một thời gian dài. Không ít người, trong đó có tôi đặt ra câu hỏi: Hay các em U19 không thích chơi bóng? Đây là điều khiến tôi ngạc nhiên và nếu chúng ta cứ duy trì mãi như vậy thì phong độ của đội U19 Việt Nam cũng chỉ đến thế thôi, không phát triển hơn được hơn. Trước khi quá muộn thì VFF hãy tiến hành sự thay đổi ở đội U19, thay đổi về con người. Không thể cứ để một HLV mà đội thi đấu cứ kém thuyết phục như thế này mãi”, HLV Lê Thụy Hải nói về lối chơi của U19 Việt Nam.

“Chúng tôi chưa từng nghĩ mình sẽ không thua”

Pep_Guardiola_2015
HLV Pep Guardiola

“Tôi chưa từng nghĩ chúng tôi sẽ không thua trận nào, bạn không thể mơ về điều đó. Đó là điều bình thường để phát triển và thất bại giúp chúng tôi cải thiện. Đây là tháng 10 nên các bạn đừng tưởng rằng đội bóng của tôi đã hoàn thiện. Tôi là người mới ở đây. Chúng tôi đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian qua nhưng chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa, cả đội phải làm việc nhiều hơn”, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận thua của Man City trước Tottenham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

“Messi thể hiện mình là người giỏi nhất mỗi ngày”

Ronaldinho

Ronaldinho

Messi thể hiện mình là người giỏi nhất mỗi ngày. Cậu ấy liên tục phô diễn tài năng, đẳng cấp. Thế nên, cậu ấy chẳng cần phải chứng tỏ gì thêm ở World Cup. Tôi rất vui khi được giúp cậu ấy vào những năm đầu tiên trong sự nghiệp và thật tuyệt vời nếu tôi được thi đấu cạnh Messi nhiều hơn. Tôi luôn mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy cũng như tất cả bạn bè tôi”, Ronaldinho nhận xét về Lionel Messi.

“Khi chưa là số 1, tôi chưa dừng lại”

andy Murray
Andy Murray

“Mục tiêu của tôi là vị trí số 1 và khi chưa đạt được điều đó, tôi sẽ không bao giờ dừng lại. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực, cố gắng hết mức và cần thêm một chút may mắn”, tay vợt số 2 thế giới Andy Murray chia sẻ với phóng viên BBC về mục tiêu phía trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.