Thể thao

U19 Việt Nam lần thứ 3 lỡ "mộng vàng"

13/09/2014, 21:40
image

Trong một trận đấu chặt chẽ đến nghẹt thở, U19 Nhật Bản với đẳng cấp của mình vẫn xuất sắc đăng quang ngay trên sân của U19 Việt Nam.

Trong một trận đấu chặt chẽ đến nghẹt thở, U19 Nhật Bản với đẳng cấp của mình vẫn xuất sắc đăng quang ngay trên sân của U19 Việt Nam.

(Nguồn clip: VTV)

Với tính chất của một trận chung kết, cả U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đều chủ động nhập cuộc chậm, chắc và lùi sâu đội hình bên phần sân nhà. Chính sự thận trọng này đã khiến hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt. Những phút đầu U19 Việt Nam là đội chơi chủ động hơn và nửa cuối hiệp thi đấu thứ nhất lại thuộc về đội khách. Dẫu vậy, trong 45 phút đầu tiên, không có nhiều cơ hội được tạo ra và cú sút của Shota bên phía U19 Nhật Bản ở phút 19 có thể coi là pha bóng đáng chú ý nhất.

U19 Việt Nam không thể đánh bại U19 Nhật Bản trong lần tái đấu
U19 Việt Nam không thể đánh bại U19 Nhật Bản trong lần tái đấu

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra vô cùng chặt chẽ. Trong hoàn cảnh như vậy, U19 Việt Nam đã quyết định đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, khi mà hàng công đội chủ nhà chưa kịp ghi dấu ấn thì một sai sót nhỏ ở hàng thủ đã khiến U19 Việt Nam phải trả giá. Phút 75, Genta thoát xuống rất nhanh tung cú sút hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua có phần bất ngờ, U19 Việt Nam nhanh chóng sốc lại đội hình và nỗ lực hơn trong tấn công. Tuy vậy, trước hệ thống phòng ngự không một chút sơ hở của đội khách, U19 Việt Nam đành bất lực trong việc ghi bàn và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-1. Với kết quả này, U19 Việt Nam đã một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch.

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng: Genta 75

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Hồng Duy, Tiến Dũng, Đông Triều, Anh Thi, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Phan Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn.

U19 Nhật Bản: Kousuke, Yuri, Keisuke, Shota, Kohya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Yosuke, Rikiya, Naoki, Taro.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.