Trong nước

U19 Việt Nam quyết xóa “dớp” thủ môn bằng HLV của Arsenal

03/10/2017, 11:28

U19 Việt Nam được bổ sung cựu HLV thủ môn của Arsenal nhằm hỗ trợ huấn luyện tốt nhất cho các thủ môn.

brown

U19 Việt Nam quyết xóa “dớp” thủ môn bằng HLV của Arsenal

Trong khoảng gần một năm qua, bóng đá Việt Nam gặp nhiều thất bại đáng tiếc sau một loạt sai lầm của các thủ môn ở tất cả các cấp đội tuyển, từ ĐTQG, đội U22 , đội U18 hay cả đội U16.

Chính vì vậy, trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018 lần này, U19 Việt Nam đã được bổ sung một HLV thủ môn có chất lượng để tăng cường kỹ năng, kinh nghiệm và tâm lý thi đấu cho người gác đền.

Chuyên gia thủ môn đó chính là Jason Brown. Brown năm nay 35 tuổi, từng thi đấu cho Blackburn Rovers. Sau khi treo găng sau mùa giải 2014/15, Brown trở về đội bóng cũ Gillingham làm HLV thủ môn.

Nhưng sau đó HLV này  sớm gia nhập Arsenal để làm HLV đội U18, U23 cũng như đội nữ của Arsenal. HLV Jason Brown đã có bằng A huấn luyện UEFA kèm theo các chứng chỉ huấn luyện thủ môn do LĐBĐ Anh cấp. Được biết, Brown hiện là “quân” của Trung tâm PVF.

"Bạn ấy có thành tích rất tốt, từ thi đấu đến huấn luyện. Một trong những thành tích ấn tượng của bạn ấy là từng chơi cho Blackburn Rovers và huấn luyện đội U23 của Arsenal. Hy vọng với sự hỗ trợ của các chuyên gia ngoại, chúng ta sẽ khắc phục được điểm yếu của mình", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trên twitter của mình, cựu thủ thành này cũng chia sẻ bức hình chụp áo huấn luyện đội tuyển Việt Nam cùng dòng trạng thái: "Ngày đầu tiên làm việc cùng các thủ môn U19 Việt Nam thật tuyệt".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.