Trong nước

U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: Chẳng ai đánh thuế giấc mơ

26/10/2016, 21:00
image

BLV Quang Huy cho rằng U19 Việt Nam nên “mơ” về việc đánh bại U19 Nhật Bản.

u19-viet-nam

U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: Chẳng ai đánh thuế giấc mơ

Đêm mai (27/10), U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Nhật Bản tại bán kết giải U19 châu Á 2016. Đây là cuộc đọ sức chênh lệch bởi xét về đẳng cấp, U19 Việt Nam ở một tầm thấp hơn hẳn. Tuy nhiên, bị đánh giá thấp hơn không có nghĩa là U19 Việt Nam không có cơ hội giành chiến thắng, nhất là khi toàn đội có được sự hưng phấn cao nhất.

“Việt Nam ở cửa dưới là điều ai cũng nhìn thấy. Nhưng đã vào tới bán kết thì mọi khả năng đều xảy ra. Tôi cho rằng U19 Việt Nam có quyền mơ mộng về một kết quả có lợi, chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả. Tất nhiên, mơ cũng cần có cơ sở và cơ sở ở đây chính là thể lực cũng như tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Từ đầu giải, U19 Việt Nam chơi rất hợp lý, biết mình biết người nên tôi kỳ vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ, dù cơ hội không nhiều” – BLV Quang Huy chia sẻ với Báo Giao thông.

Dưới con mắt của một người theo sát bóng đá Việt Nam nhiều năm qua, BLV Quang Huy cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của U19 Việt Nam: “Đội U19 Việt Nam chơi như vậy là không có gì phải chê trách cả. HLV Hoàng Anh Tuấn đã xây dựng được một tập thể gắn kết, giàu sức mạnh. Nhưng tập thể đó vẫn hạn chế ở khâu dứt điểm. Đây là thực trạng chung của cả nền bóng đá Việt Nam và không dễ khắc phục trong một sớm một chiều”.

Theo lịch, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

>>>Xem video U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain, giành vé World Cup<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.