Trong nước

U19 Việt Nam vô địch giải Tứ hùng sau loạt sút luân lưu

28/08/2016, 22:12
image

U19 Việt Nam đã giành chức vô địch giải Tứ hùng sau khi đánh bại U18 Sapporo trên chấm luân lưu cân não.

vn2

U19 Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải Tứ hùng U19 sau khi đánh bại đối thủ U18 Sapporo trên chấm luân lưu cân não.

Bước vào trận chung kết giải Tứ hùng U19 2016, U19 Việt Nam gặp lại đối thủ đã từng chạm trán ở vòng bảng.

Do đã khá hiểu lối chơi của nhau nên cả hai đội nhập cuộc với sự cẩn trọng và lối chơi rập rình, dò xét đối thủ.

Tuy nhiên, trong trận đấu này, các cầu thủ U19 Việt Nam là những người đã chơi tốt hơn khi liên tục cầm nhiều bóng và triển khai tấn công mạch lạc hơn.

Thậm chí, U19 Việt Nam có thể đã có được bàn thắng nếu như các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tận dụng thành công các cơ hội ngon ăn.

Tới phút 26, người hâm mộ Việt Nam có phút thoáng giật mình khi cầu thủ của chúng ta phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng dù có cơ hội mười mươi nhưng U18 Sapporo đã không thể tận dụng thành công. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, U18 Sapporo chơi tiến bộ hơn nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn cầm nhiều bóng và có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên cũng giống như trong hiệp 1, cả hai đội đều không thể tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Do trong cả hai hiệp phụ, không đội bóng nào ghi được bàn thắng nên cả hai đội phải bước vào những loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Ở loạt sút 11m, U19 Việt Nam sút thành công cả 5 lượt, trong khi đó U18 Sapporo chỉ thành công 4 lần. Chung cuộc, U19 Việt Nam vô địch giải Tứ hùng U19 diễn ra ở Myanmar.

Tỷ số chung cuộc: U19 Việt Nam 0 - 0 U18 Consadole Sapporo (pen 5-4)

Đội hình xuất phát: 

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam. Tiến Anh, Việt Hưng, Hồng Sơn, Đức Chinh. 

U18 Consadole Sapporo: Riki Sakuraba, Yuseu Iwata, Taiyo Hama, Yuma Kosono, Syumpei Kawano, Dai Takano, Tomoya Shimoda, Ren Kato, Ren Fujimura, Daiki Sato, Shinno Suke Fukuda.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.