Bóng đá

U20 futsal Việt Nam thua đau trong trận cầu 12 bàn thắng

18/06/2019, 20:34

Thất bại 5-7 trước U20 futsal Indonesia đã buộc U20 futsal Việt Nam phải dừng bước ở tứ kết VCK U20 futsal châu Á 2019.

img
U20 futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết VCK U20 futsal châu Á 2019

U20 futsal Indonesia đã cho thấy, họ chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với U20 futsal Việt Nam. Cuộc đối đầu này cũng không phải là ngoại lệ. Thể hình tốt hơn cùng với thể lực sung mãn, đội bóng futsal xứ Vạn đảo nhập cuộc với ý đồ tấn công pressing, dồn ép đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn. Những pha lên bóng đầy tốc độ, nhanh và rất mạnh mẽ trên mọi hướng từ trung lộ cho đến biên khiến cho Việt Nam tỏ ra lúng túng trong việc bảo vệ cầu môn của đội nhà.

Sức ép liên tục đã khiến cho khung thành Việt Nam liên tục đặt bị đặt vào tình trạng báo động. Dù có mắc lỗi nhưng phải thừa nhận, thủ môn Tăng Đình đã chơi 1 hiệp đấu khá tốt. Chính sự xuất sắc của “người gác đền” này đã hạn chế đáng kể số bàn thua của đội nhà trước Indonesia. Nhưng khi đối thủ bắn phá liên tục cũng đã khiến cho Tăng Đình bó tay. Kết thúc hiệp 1, Indonesia đã dẫn trước 2 bàn.

Chơi lép vế hơn nên các pha hãm thành của Việt Nam cũng không nhiều. Mỗi khi lên bóng, đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn tỏ ra bế tắc trong việc bắn phá cầu môn đối phương bởi hệ thống phòng ngự của Indonesia được tổ chức khá chặt chẽ. Phút 20, Việt Nam có cơ hội để rút ngắn tỷ số khi được hưởng quả phạt đền 10m do lỗi tổng hợp thứ sáu của đối thủ nhưng Gia Hưng lại không thắng được thủ môn Wildan trong tình huống đối diện.

Khi hiệp 2 mới trôi qua chưa đầy 2 phút, thủ môn Tăng Đình phải lần thứ ba vào lưới nhặt bóng sau cú đệm bóng cận thành của Syaifullah ở phút 22. Ba phút sau, Sanjaya sử dụng kỹ thuật đi bóng trước khi tung cú sút tung nóc lưới, nâng tỷ số lên 4-0 cho Indonesia. Phút 27, Padega ghi bàn thứ năm cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Không còn gì để mất, U20 futsal Việt Nam buộc phải dồn toàn lực tấn công. Phút 28, Gia Hưng đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-5 cho Việt Nam sau khi sử dụng chiến thuật power-play. Cũng chính lối đá này đã buộc Việt Nam phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 32 sau cú sút của Padega vào khung thành trống.

Phút 34, Thanh Huy ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà nhưng không lâu sau, Tăng Đình phải lần thứ bảy vào lưới nhặt bóng sau quả dứt điểm cũng của Padega. Phút 37, 38 và 40, Thanh Huy, Lâm Tới và Huỳnh Mi Woen ghi thêm 3 bàn thắng cho Việt Nam. Chung cuộc, đoàn quân ông Trương Quốc Tuấn thua trận với tỷ số 5-7 và dừng bước ở tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.