Bóng đá

U20 Việt Nam gặp bất lợi trước ngày ra quân tại vòng loại châu Á

12/09/2022, 21:21

U20 Việt Nam sẽ có ít thời gian để làm quen với điều kiện khí hậu, sân bãi tại Surabaya (Indonesia) trước khi bước vào vòng loại U20 Châu Á.

Sáng sớm 12/9, U20 Việt Nam đã di chuyển từ Bình Dương lên TP.HCM để bay sang Indonesia để tham dự vòng loại châu Á.

Vào đầu giờ chiều, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đặt chân xuống sân bay ở Jakarta và đã tiến hành các thủ tục nhập cảnh vào Indonesia.

Do Surabaya là địa điểm được Indonesia, nước chủ nhà của bảng F lựa chọn để tổ chức các trận đấu vòng loại nên cả đội sau đó sẽ tiếp tục bay đến thành phố Surabaya, cách Jakarta khoảng 800km và có mặt vào 20h tối 12/9.

img

U20 Việt Nam đã lên đường sang Indonesia từ sáng sớm hôm nay.

Việc mất đến gần một ngày để di chuyển khiến toàn bộ các thành viên của U20 Việt Nam cảm thấy mệt mỏi nên U20 Việt Nam không thể tập luyện trong ngày hôm nay.

Do đó, HLV Đinh Thế Nam và BHL quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau khi đến địa điểm đóng quân.

Như vậy, "những chiến binh sao vàng" chỉ có duy nhất 1 buổi tập vào ngày 13/9 làm quen với thời tiết tại Surabaya cũng như điều kiện của SVĐ Gelora Bung Tomo.

Ngay ngày hôm sau (14/9), đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại U20 châu Á 2023 bằng trận ra quân gặp U20 Hồng Kông.

Mục tiêu của U20 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên này là một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm.

HLV Đinh Thế Nam tỏ ra hài lòng với lực lượng hiện tại khi trình độ chuyên môn giữa dự bị và chính thức không quá chênh lệch như ở giải U19 Đông Nam Á 2022 vừa qua.

img

U20 Việt Nam gặp bất lợi khi di chuyển sang Indonesia dự vòng loại Châu Á.

Trong vòng hơn 1 tháng qua, U20 Việt Nam đã thi đấu cọ xát khá nhiều để chuẩn bị cho vòng loại châu Á.

Vấn đề còn lại là sự hòa nhập, hiểu ý lẫn nhau giữa những cầu thủ đã tập luyện một thời gian dài trước đó và một số lượng đáng kể trụ cột vừa được triệu tập bổ sung cách đây hơn một tuần.

Tại vòng loại lần này, U20 Việt Nam nằm ở bảng F cùng chủ nhà Indonesia, Hồng Kông và Timor Leste. Sau Hồng Kông, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ lần lượt gặp Timor Leste vào ngày 16/9 và Indonesia vào 18/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.