Trong nước

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn “điểm huyệt” New Zealand

19/05/2017, 18:41

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra những điểm mạnh của U20 New Zealand.

U20-viet-nam

U20 Việt Nam cần chơi tập trung trước U20 New Zealand

Sau buổi tập sáng 19/5 tại Cheonan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành ít phút trao đổi với giới truyền thông. Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân người Khánh Hòa khẳng định toàn độ có thể lực, tinh thần tốt và sẵn sang cho trận ra quân vào ngày 22/5.

Về đối thủ U20 New Zealand, ông Tuấn phân tích: Họ có thể hình cao lớn, sử dụng miếng chiến thuật, sơ đồ, cách chơi đa số là bóng dài, đặc biệt là bóng bổng từ hàng phòng ngự chuyền cho tuyến trên, các đường tấn công từ hai cánh của New Zealand đều là bóng bổng.

Khi được hỏi có cách nào hạn chế sức mạnh của đội bạn, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam cho biết:Cách duy nhất là không cho họ kiểm soát bóng nhiều và những quả bóng ở tầm xa. Đặc biệt là những tình huống xuống biên, hạn chế cho họ chơi bóng bổng trước khi tạt vào trong.

Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của U20 Việt Nam phải hết sức cảnh giác, có sự bọc lót cho nhau chặt chẽ. Bóng bổng kéo theo những tình huống phức tạp thứ hai, thứ ba và chúng ta cần lưu ý những tình huống như vậy. Khi đội bạn tạt bóng từ biên vào đòi hỏi cầu thủ chúng ta phải hết sức tập trung.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.