Trong nước

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn gây bất ngờ phút chót?

17/05/2017, 08:07

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định có hay không thay đổi nhân dự U20 Việt Nam dự World cup.

AZ4A8690

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách dự U20 World Cup

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup

Chiều 16/5, U20 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện hướng tới U20 World Cup 2017. HLV Hoàng Anh Tuấn đang tận dụng tối đa quỹ thời gian còn lại để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển sang Cheonan tham dự giải. U20 Việt Nam tập trung củng cố về kỹ chiến thuật với các bài tập kiểm soát bóng, di chuyển và phối hợp nhỏ ít chạm trong phạm vi hẹp.

Nhà cầm quân quê Khánh Hòa tỏ ra rất nghiêm khắc khi sẵn sàng cắt còi tạm dừng bài tập để sửa lỗi cho các học trò. Tuy nhiên không vì thế mà không khí buổi tập trở nên căng thẳng bởi HLV Hoàng Anh Tuấn luôn biết cách để giảm tải áp lực cũng như duy trì sự hưng phấn cho toàn đội.

Cuối buổi tập, các cầu thủ được rèn thêm các miếng phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn. Đây cũng thời gian các thủ môn phải hoạt động vất vả nhất khi liên tục phải “bay lượn” để cản phá các cú sút.

Theo kế hoạch, hôm nay (17/5) HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định về việc thay đổi nhân sự trong danh sách 21 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2017. Hiện tại, đội có 2 cầu thủ thuộc diện dự phòng là tiền vệ Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh. Không loại trừ khả năng vị thuyền trưởng của U20 Việt Nam sẽ đưa ra quyết định gây bất ngờ vào phút chót.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.