Trong nước

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thêm tin dữ

23/03/2017, 21:56
image

Trong cảnh lực lượng thiếu thốn, U20 Việt Nam còn đón nhận 2 ca chấn thương.

hlv-hoang-anh-tuan

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thêm tin dữ

Lịch thi đấu bóng đá đêm 23/3, rạng sáng 24/3

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa đón nhận tin không vui khi hai cầu thủ Dũ Đạt và Tống Anh Tỷ dính chấn thương trong lúc tập luyện. Tuy chấn thương của bộ đôi này không quá nặng nhưng ít nhất cũng phải nghỉ vài ngày. Song song với đó, tiền đạo Trần Thành cũng chưa thể tập luyện. U20 Việt Nam vốn đã thiếu quân sẽ gặp khó khăn nhiều hơn trong quá trình tập luyện. Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn từng than phiền khi một số CLB không tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ trẻ được tập trung dài hạn.

Trong những buổi tập, gần đây, vị thuyền trưởng người Khánh Hòa tỏ ra không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗi. Bên cạnh đó, thể lực của Trọng Đại và đồng đội cũng “đuối”. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, đây là hệ quả của việc các cầu thủ không được ra sân thi đấu thường xuyên. Đây cũng là lý do khiến ông Tuấn phải lên kế hoạch hội quân sớm để các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác bóng.

Trong một diễn biến khác, U20 Việt Nam đang tiến hành thử việc cầu thủ Việt kiều CH Séc Tony Tuấn Anh. HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay, Tuấn Anh có kỹ thuật khá nhưng cần thêm thời gian để hòa nhập và làm quen với phong cách bóng đá tại Việt Nam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.