Trong nước

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn tung "độc chiêu"

21/05/2017, 16:39

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định, toàn đội đã sẵn sàng xung trận nhưng kết quả ngày ra quân không quá quan trọng.

u20-viet-nam

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò có tâm lý tốt khi ra sân

Sáng nay (21/5), đã diễn ra buổi họp báo trước trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand. Dù đây là cuộc đọ sức có tính chất quan trọng với U20 Việt Nam nếu muốn làm nên bất ngờ tại giải năm nay nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không cho là như vậy. Ông thầy người Khánh Hòa nói rằng, kết cục của cả giải đấu mới là quan trọng và trận đấu ngày mai “có thể thua, cũng có thể thắng”. Đây được coi là động tác làm giáp bớt áp lực cho các học trò của ông Tuấn.

“U20 World Cup 2017 là cơ hội lớn để phát triển bóng đá Việt Nam, tạo ra tương lai tốt hơn. Nhờ được dự giải đấu này chúng ta mới thấy vai trò to lớn của đào tạo trẻ. Từ đó sẽ đầu tư nhiều hơn. Có làm bóng đá trẻ tốt thì mới phát triển được”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm về vai trò của công tác “ươm mầm” tài năng.

Khi được hỏi đã chuẩn bị những gì cho trận gặp U20 New Zealand, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam khẳng định, toàn đội đã sẵn sàng xung trận còn chuẩn bị những gì thì tất cả sẽ được thể hiện trên sân. Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng, trận thua của U20 Argentina sẽ giúp U20 Việt Nam tự tin hơn khi đọ sức với các đối thủ mạnh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.