Trong nước

U20 Việt Nam và màn tương phùng đặc biệt trước giờ G

22/05/2017, 13:37

Tiến Dụng đã bay sang Hàn Quốc để tiếp sức cho các đồng đội.

hlv-hoang-anh-tuan-tien-dung

HLV Hoàng Anh Tuấn và Tiến Dụng. Ảnh N.Đ

Trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand diễn ra lúc 18h ngày 22/5 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông

Kết thúc buổi tập chiều 21/5, trước khi lên xe trở về khách sạn, U20 Việt Nam đã nhận được món quà bất ngờ. Đó là sự hiện diện của tiền vệ Bùi Tiến Dụng – cầu thủ đã không may mắn dính chấn thương gãy xương quai xanh trong đợt tập huấn tại Đức và bỏ lỡ cơ hội dự U20 World Cup 2017. Dù không thể thi đấu, nhưng Tiến Dụng vẫn quyết định bay sang Hàn Quốc để cổ vũ tinh thần cho các đồng đội của mình.

Cầu thủ trưởng thành từ lò PVF động viên các đồng đội và tin tưởng U20 Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước U20 New Zealand. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn vỗ vai cậu trò cưng nói: “Ở phia sau ủng hộ toàn đội nghe con”. Với các cầu thủ, rõ ràng đây là liều doping tinh thần cực kỳ hiệu quả trước giờ xung trận.

Trước đó, tại buổi tập cuối cùng diễn ra chiều 21/5, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu ôn lại cho các học trò những mảng miếng phối hợp trong tấn công và phòng ngự vốn đã được rèn giũa kỹ lưỡng trong thời gian qua. Khối lượng vận động cũng chỉ ở mức vừa phải đủ để duy trì sự hưng phấn cũng như giảm tải cho các cầu thủ.

Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời gian để truyền sự tự tin và tinh thần quyết tâm cho các học trò. Ông nói: “Tất cả các em đều như nhau nhưng sẽ chỉ có 11 người ra sân. Tinh thần và sự tập trung phải là như nhau, người ở ngoài phải động viên người ở trong, người ở trong phải động viên lẫn nhau, ủng hộ nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để chơi cho tốt.

Không có bị sức ép gì cả, chơi bằng tất cả những gì mình có. Bóng đá có sai số, thầy đã nhắc đi nhắc lại rồi, không vấn đề gì cả, sai làm lại. Bắt đầu trận đấu trọng tài thổi còi là mình nhập cuộc, đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới được dừng lại, còn chưa thổi còi kết thúc trận đấu là không được phép dừng lại, đá bằng hết sức mình, đoàn kết với nhau”.

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.