Trong nước

U21 HAGL có “thiên thời” để đánh bại U19 Hàn Quốc

28/11/2015, 13:05

Thời tiết khắc nghiệt ở TP.HCM sẽ khiến U19 Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn.

u21-hagl-u19-han-quoc
U21 HAGL cần nỗ lực hết mình nếu muốn đánh bại U19 Hàn Quốc

Vào lúc 18h tối mai, U21 HAGL sẽ gặp U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015. Đây là trận đấu U21 HAGL bị đánh giá thấp hơn đối thủ và kết quả ở vòng bảng đã nói lên tất cả. Nếu dứt điểm chính xác hơn, U19 Hàn Quốc đã có một thắng lợi đậm đà.

Ở lần tái đấu vào tối nay, U21 HAGL dĩ nhiên muốn đánh bại đối thủ để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sẽ không dễ cho thầy trò ông Nguyễn Quốc Tuấn. U19 Hàn Quốc tỏ ra vượt trội so với các đối thủ tại giải năm nay về đẳng cấp, chiến thuật. Đây là điều không bất ngờ bởi Hàn Quốc là quốc gia có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á.

Mặc dù vậy, U21 HAGL vẫn có cơ sở để tin vào chiến thắng. U19 Hàn Quốc không quen với khí hậu nhiệt đới, mưa ẩm nhiều như tại TP.HCM nên khi thi đấu rất nhanh xuống sức. Việc phải đá với mật độ dầy và ít hơn HAGL một ngày nghỉ chắc chắn khiến U19 Hàn Quốc không duy trì được thể lực tốt nhất.

Trong buổi họp báo sau trận thắng U21 Singapore 3-0 tối qua, thuyền trưởng U19 Hàn Quốc khẳng định không lo ngại về vấn đề thời tiết hay thể lực của học trò. Nhưng ở trận đấu với U21 HAGL, các cầu thủ Hàn Quốc đã bị chuột rút. Đến trận tối qua, đội trưởng của họ cũng lại bị chuột rút.

Như vậy, nếu chơi tập trung, hạn chế sai sót ở hàng thủ và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, U21 HAGL có khả năng đánh bại U19 Hàn Quốc để bảo vệ chức vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.