Thể thao

U22 Campuchia tuyên bố tranh huy chương vàng với U22 Việt Nam, Thái Lan

13/08/2017, 05:31
image

HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia tuyên bố muốn đánh bại U22 Việt Nam, U22 Thái Lan để giành HCV SEA Games 29.

vitorino-2

U22 Campuchia tuyên bố tranh huy chương vàng với U22 Việt Nam, Thái Lan

Bảng B SEA Games 29 gồm U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, U22 Campuchia, U22 Đông Timor, U22 Philippines và U22 Indonesia. Hai đội được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này là U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, U22 Indonesia cũng là một đối thủ đáng gờm.

Không được đánh giá cao nhưng HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia bất ngờ tuyên bố không e sợ các đối thủ mạnh cùng bảng và muốn giành huy chương vàng SEA Games 29.

Ông nói: “Tôi muốn làm nên lịch sử ở đây vì Campuchia chưa từng vượt qua vòng đấu bảng ở các kỳ SEA Games và chúng tôi muốn làm được điều này.

Tôi luôn nói với các cầu thủ nếu họ chăm chỉ tập luyện thì mục tiêu nào cũng có thể đạt được, dù chúng tôi không có đội hình mạnh nhất như Việt Nam hay Thái Lan".

Ông Vitorino nói thêm: “Chúng tôi từng cầm hòa Trung Quốc và đánh bại Philippines ở vòng loại U23 châu Á 2018 chứng tỏ chúng tôi đến đây không phải để xem các đội khác thi đấu với nhau.

Dù nằm ở bảng đấu có Thái Lan, Việt Nam, Indonesia… vốn là những đối bóng rất mạnh nhưng U22 Campuchia vẫn đặt mục tiêu giành chiếc HCV SEA Games 29".

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và đã đạt được những tiến bộ vượt bậc. Chúng tôi dám mơ ước và mọi chuyện đều có thể xẩy ra”, HLV Leonardo Vitorino nói thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.