Thể thao

U22 Indonesia mất "Messi xứ vạn đảo" khi gặp U22 Việt Nam

21/08/2017, 15:07
image

Tiền vệ Evan Dimas, người được mệnh danh là Messi Indonesia sẽ phải vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp U22 Việt Nam.

evan-dimas-2

U22 Indonesia mất "Messi xứ vạn đảo" khi gặp U22 Việt Nam

Sau 3 lượt trận, U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang dẫn đầu bảng B. Tuy nhiên cả hai đội buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé tới bán kết. Ở lượt đấu thứ tư tới, U22 Việt Nam sẽ phải quyết đấu U22 Indonesia để giành lợi thế trong cuộc đua này.

Tuy nhiên, ở trận đấu rất quan trọng này U22 Indonesia lại mất quân bài rất quan trọng là tiền vệ Evan Dimas.  Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2 trận đấu của U22 Indonesia với U22 Đông Timor vừa qua, trung vệ Gumario Moreira đã vung chân đá trúng tay phải của Dimas khiến nổ ra ẩu đả.  Tiền đạo Marinus Mariyanto bên phía Indonesia và thủ môn Fagio của U22 Đông Timor thậm chí còn định nói chuyện với nhau bằng tay chân.

Sau khi dẹp loạn vụ xô xát, trọng tài chính đã phạt thẻ vàng Gumario vì lỗi vào bóng nguy hiểm và Evan Dimas do có lời lẽ không đúng mực với đối phương. Filipe Oliveira của U22 Đông Timor cũng bị truất quyền thi đấu.

Trước đó Dimas từng phải lĩnh thẻ vàng trong cuộc đối đầu với U22 Philippines và đây là thẻ vàng thứ 2 mà anh phải nhận vòng bảng SEA Games. Như vậy, Dimas sẽ bị treo giò khi gặp U22 Việt Nam.

Đây sẽ là mất mát không nhỏ với Indonesia. Dimas được gọi là “Messi Indonesia” và từng có thời gian ăn tập huấn ở CLB Barcelona và từng được mời chào sang J.League 1 thi đấu.

Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ Văn Hậu và tiền vệ Xuân Trường sau án treo giò.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào 19h45 tối mai 22/8.

Xem video:

img

Tin bóng đá sáng 21/8: Doping cho U22 Việt Nam, Ibra tiến sát MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.